Vừa nhận giải thưởng lớn, Hannah Olala trở lại Shopee Live cùng “mưa deal tháng 6” đầy bùng nổ

Google News

Đánh dấu chuỗi thành tích cá nhân đầy ấn tượng, màn tái xuất của “phú bà” Hannah Olala trên Shopee Live hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều deal khủng và quà tặng bất ngờ cho người theo dõi livestream vào 19H tối nay (25.6).

Đồng hành cùng Shopee Live qua nhiều phiên livestream quy mô lớn từ năm 2023 đến nay, Hannah Olala đã trở thành cái tên gắn liền với hàng loạt nhãn hàng cao cấp đến từ đa dạng ngành hàng như mỹ phẩm, thời trang, gia dụng,... cùng vô vàn ưu đãi và quà tặng có 1-0-2 với giá trị cao dành cho người dùng.

Tuần qua, KOL đình đám và quen mặt với khán giả Shopee Live này còn vinh dự nhận giải thưởng “KOL nổi bật nhất trong ngành hàng mỹ phẩm cao cấp” tại sự kiện "Shopee Brands and Partners Conference 2024”. Cô nàng được vinh danh nhờ phong cách review sản phẩm đầy tính thuyết phục, số lượng nhãn hàng tiếng tăm tham gia và đặc biệt sở hữu lượng người xem ngày một đông đảo, trung thành qua từng phiên livestream.

Không để người hâm mộ đợi lâu, Hannah Olala sẽ quay trở lại Shopee Live vào lúc 19H hôm nay (25.6) với dàn ưu đãi “không có khủng nhất, chỉ có khủng hơn”.

Sở hữu thời lượng 6 tiếng và kéo dài liên tục từ 7 giờ tối nay (25.6) đến 1 giờ sáng ngày mai (26.6), phiên livestream “Tháng 6 mưa deal - Mở ra kỳ diệu” của Hannah Olala và ekip sẽ liên tục mở khóa các deal hời và voucher khủng đúng như tinh thần của chương trình.

Với các tín đồ mê hàng chính hãng cao cấp, livestream của Hannah Olala là một trong những điểm sáng khiến tín đồ Shopee Live phải túc trực từng giờ.

Để nói về độ hoành tráng của phiên live tối nay, chỉ cần nhìn vào loạt ưu đãi voucher giảm 1 triệu đồng, voucher thời trang giảm đến 40%, cùng dàn deal hời giảm đến 50% đi kèm quà tặng đến từ hàng trăm thương hiệu cực xịn trên toàn cầu như The History of Whoo, Sum:37, Obagi, Dyson, Marshall, Philips, Samsung,... cũng quá đủ cho một câu trả lời.

Không chỉ vậy, Hannah lần này không trở lại một mình mà đồng hành cùng cô nàng là gia đình được yêu thích nhất mạng xã hội - Hạt Nhài Family với cặp đôi Salim và Hải Long.

Đặc biệt, Shopee còn dành tặng voucher cho người dùng nếu tìm thấy sản phẩm có giá thấp hơn giá thanh toán đơn hàng phiên live của Hannah Olala trong ngày 25.6. Chi tiết điều kiện và cách thức nhận voucher xem tại đây.

Cùng nghía qua một vài sản phẩm giảm “đẫm” tại phiên live ngày mai, canh me voucher giảm khủng và sẵn sàng cho món yêu thích vào giỏ hàng nhé bạn ơi!

Team chăm làm đẹp chắc chắn sẽ không thất vọng với dàn deal mỹ phẩm, skincare cực chất sẽ xuất hiện xuyên suốt 6 giờ đồng hồ tại phiên live “mở ra diệu kỳ”

Loạt deal chăm sóc cá nhân đi kèm nhiều ưu đãi bất ngờ chị em không nên bỏ qua trong livestream tối nay

Còn chần chờ gì nữa, đặt lịch xem livestream 7 giờ tối nay của Hannah Olala trên Shopee tại ngay tại: https://shopee.vn/hannaholala-livestream.