21 tuổi, chàng trai mới biết chị gái là mẹ ruột của mình

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai tiết lộ, anh mơ hồ nhận ra dường như có điều gì đó ẩn giấu trong gia đình mình, nhưng anh chưa bao giờ ngờ rằng, chị gái lại thực sự là mẹ ruột của anh.

Theo thông tin từ trang Mirror, anh Sham Griffs, một người đàn ông sống ở New York, gần đây đã chia sẻ câu chuyện về cuộc đời đầy kịch tính của mình trên TikTok, thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý của mọi người.
Theo Sham, mẹ ruột của anh đã mang thai khi cô còn chưa thành niên. Lúc đó, nhiều người khuyên cô bỏ thai vì tương lai sau này nhưng cô kiên quyết muốn giữ lại vì nghĩ đó là đứa con đầu lòng của mình. Cuối cùng, bà ngoại của Sham đã quyết định để con gái mình mang thai và sinh con.
21 tuoi, chang trai moi biet chi gai la me ruot cua minh
Sham Griffs và mẹ ruột của anh.
Tuy nhiên, sau khi Sham ra đời, bà ngoại của anh đã nuôi anh như con đẻ, trong khi đó, mẹ của Sham được gọi như chị gái của anh. Hai mẹ con thực sự thân thiết với nhau. Cả gia đình quyết định đợi đến khi Sham đủ 18 tuổi mới nói ra sự thật nhưng kế hoạch bị hoãn lại vì lúc đó mọi người cảm thấy Sham vẫn chưa sẵn sàng để tiếp nhận sự thật về thân thế của mình.
Mãi đến khi Sham 21 tuổi, anh mới được biết chân tướng sự việc. Mặc dù lúc đó Sam rất sốc nhưng anh có thể hiểu tại sao gia đình anh lại làm vậy và nhanh chóng chấp nhận mọi chuyện.
Sham cũng tiết lộ thêm rằng, khi lớn lên, chị gái của anh luôn mang đến cho anh cảm giác như một người mẹ, anh cũng mơ hồ nhận ra dường như có điều gì đó ẩn giấu trong gia đình mình, nhưng anh chưa bao giờ ngờ rằng, chị gái thực sự là mẹ ruột của anh.
Được lớn lên trong sự yêu thương, bảo bọc của gia đình nên Sham rất bình tĩnh trước sự thật và thẳng thắn nói: "Chuyện gì xảy ra cũng đã xảy ra, đây là cuộc sống.
Thật là choáng váng, nhưng không có gì thay đổi. Nói thật là nó chỉ hâm nóng tình thân của chúng tôi lên gấp 10 lần thôi".
Kiều Dụ (Theo CNT)