Anh chàng có “khuyết điểm” ngoan, lễ phép... bị từ chối khi hẹn hò

Google News

Anh chàng hiền lành và nhút nhát đi hẹn hò bị bạn gái từ chối khiến ai cũng tiếc nuối.

Bạn muốn hẹn hò tập 786 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ Đỗ Lịch (30 tuổi, Bắc Giang) - nhân viên kỹ thuật công ty thực phẩm tại Bình Dương và Bảo Đan (29 tuổi, TP.HCM) - nhân viên nhân sự cho một công ty nước ngoài.

Anh chang co “khuyet diem” ngoan, le phep... bi tu choi khi hen ho

Nói về bản thân, Đỗ Lịch khiến cả trường quay cười ngất khi liên tục nói nhầm, nói vấp. Anh chàng bối rối cho biết: “Điểm mạnh của em là không hút thuốc, không rượu chè, không cờ bạc. Còn điểm yếu là ngoan ngoãn, lễ phép”. Thấy đàng trai chia sẻ về khuyết điểm “lạ”, bà mối hài hước hỏi lại càng khiến anh hồi hộp đáp: “Khuyết điểm của em là chăm lo cho bản thân, không chơi bời”. “Trời ơi toàn là khuyết điểm độc đáo không à”, ông mối bật cười thốt lên

Anh chang co “khuyet diem” ngoan, le phep... bi tu choi khi hen ho-Hinh-2

.Chàng trai Bắc Giang trải qua một mối tình kéo dài 1 năm rưỡi chia tay do không hợp về tính cách, tuổi tác. “Em quan trọng người ấy hiền lành, ngoan ngoãn, lễ phép, không gia trưởng. Em không thích người con gái giả dối. Tóc dài hay ngắn đều được, màu đen hoặc hơi vàng xíu”, anh nói thêm.

Bảo Đan là người có trách nhiệm, độc lập, tự tin nhưng hơi nguyên tắc trong cuộc sống.

Anh chang co “khuyet diem” ngoan, le phep... bi tu choi khi hen ho-Hinh-3

“Em có 4 mối tình. Mối thứ nhất 2 năm, mối thứ hai 1 năm, mối thứ ba 6 tháng, mối gần đây nhất 2 năm chia tay khoảng nửa năm do bạn cũng trẻ hơn em nên cách suy nghĩ không hợp nhau. Đường tình duyên của em khá là lận đận, có thể tính của em di chuyển khá nhiều vì trước em ở miền Bắc sau đó chuyển vào Nam sinh sống. Người chồng lý tưởng với em là đủ chín chắn, trưởng thành, có sự chia sẻ và cùng hướng đi với em”, đàng gái trải lòng.

Mở rào gặp gỡ và cùng trò chuyện, anh chàng nhút nhát chủ động mong bạn gái cho cơ hội tìm hiểu. Anh thật thà cho biết: “Nếu muốn hẹn hò thì chỉ có thứ bẩy, chủ nhật mình mới được gặp nhau. Không thì lúc nào em rảnh thì anh lên thôi”. Bảo Đan nói rằng: “Quen biết và tìm hiểu nhau thì 6 tháng đến 1 năm mình có thể hiểu hết về đối phương”.

Anh chang co “khuyet diem” ngoan, le phep... bi tu choi khi hen ho-Hinh-4

Sau khi cả hai ngại ngùng nắm tay hát tặng nhau những ca khúc tình yêu ý nghĩa, đàng gái từ chối bấm nút hẹn hò với anh chàng hiền lành, nhút nhát với lý do: “Em không biết diễn tả chính xác làm sao nhưng em cảm thấy anh chưa thực sự phù hợp với em”. Ông mối tiếc nuối chia sẻ: “Đây là chàng trai có đủ bản lĩnh để che chở cho em đấy. Chẳng qua bạn ấy hơi nhút nhát trước người phụ nữ thôi, chỉ thiếu một chút mạnh mẽ nữa thôi. Tiếc quá, thôi chúng ta hãy làm bạn với nhau đi. Cố gắng lên Lịch, chịu khó xuống nhà bạn gái chơi, kiên trì vào. Biết đâu hai bạn sẽ có cơ hội sau sân khấu”.

“Em nghĩ là sau chương trình mình vẫn có thể làm bạn mà nên là vẫn sẽ còn cơ hội”, Bảo Đan lấp lửng.

Anh chang co “khuyet diem” ngoan, le phep... bi tu choi khi hen ho-Hinh-5

Anh chang co “khuyet diem” ngoan, le phep... bi tu choi khi hen ho-Hinh-6

Theo T.V/Dân Việt