Bé gái 15 tuổi sinh con, danh tính cha đứa trẻ gây sốc

Google News

Sự việc của Tiểu Mỹ gây rúng động dư luận. Sau đó không lâu, danh tính kẻ biến thái làm hại Tiểu Mỹ được đưa ra ánh sáng, đó chính là người đàn ông họ Thái, bố của bạn cùng lớp Tiểu Mỹ.

Vụ việc chấn động xảy ra ở huyện Trấn Hùng, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Một nữ sinh trung học cơ sở 15 tuổi bị bố của bạn cùng lớp xâm hại tình dục nhiều lần dẫn đến mang thai rồi sinh con ngay trong ký túc xá của trường. 
Sau đó, cô gái bỏ học ở nhà chăm con, nhờ vào các biện pháp hỗ trợ của chính quyền địa phương để sinh sống, trong khi người đàn ông gây án bị kết án 13 năm tù.
Be gai 15 tuoi sinh con, danh tinh cha dua tre gay soc
 Ảnh minh hoạ.
Theo thông tin đăng tải, Tiểu Mỹ sinh con trong ký túc xá của trường vào tháng 5/2022. Khi gia đình đưa con gái đến bệnh viện, cô bị xuất huyết sau sinh, tình hình nguy cấp.
Sự việc của Tiểu Mỹ gây rúng động dư luận. Sau đó không lâu, danh tính kẻ biến thái làm hại Tiểu Mỹ được đưa ra ánh sáng, đó chính là người đàn ông họ Thái, bố của bạn cùng lớp Tiểu Mỹ.
Báo cáo của cảnh sát cho biết, Thái là lái xe, Tiểu Mỹ thường đi nhờ xe của Thái để đến trường. Trong suốt thời gian này, Thái liên tục tấn công tình dục Tiểu Mỹ, đồng thời đe dọa đối phương không được nói cho người khác biết, nếu không sẽ làm hại bé và danh tiếng của bé cũng sẽ bị huỷ hoại.
Quá xấu hổ và sợ hãi, Tiểu Mỹ không dám nói cho ai biết chuyện này, không ngờ sau đó đối phương càng trở nên tệ hơn nên bé ở lại trong ký túc xá của trường, không dám về. Tiểu Mỹ không bao giờ nghĩ mình sẽ có thai cho đến khi bụng cô ngày một lớn. Tới khi nhận thức được mức độ nghiêm trọng thì Tiểu Mỹ cũng không dám nói với ai, cuối cùng sinh con trong ký túc xá, gây rúng động dư luận.
Tháng 10/2022, Tòa án nhân dân huyện Trấn Hùng tuyên anh Thái phạm tội hiếp dâm và kết án anh ta 13 năm tù. Những người trong gia đình đau lòng cho biết, sau khi chuyện này xảy ra, Tiểu Mỹ không còn nói chuyện với ai và điểm số cũng tụt dốc.
Cuối cùng, Tiểu Mỹ nghỉ học ở nhà chăm sóc con cái. Tính đến hiện tại, đã gần một năm trôi qua, cuộc sống của Tiểu Mỹ vô cùng căng thẳng, dù nhận được một số tiền trợ cấp của chính quyền địa phương nhưng cuộc sống vẫn rất khó khăn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại

 Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)