Bị chồng đánh dã man, vợ quyết không ly hôn vì điều này

Google News

Quá yêu chồng, dù bị chồng đánh đập, bạo hành dã man, người vợ vẫn một mực không chịu ly hôn.

Theo thông tin đăng tải, cô Lý và anh Tôn, ở Giang Tô, Trung Quốc, kết hôn được 2 năm. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng không mặn nồng được bao lâu thì phát sinh mâu thuẫn.
Ban đầu từ xung đột trong lời nói, dần dần phát triển thành bạo lực gia đình, cô Lý bị chồng đánh đập dã man, cả người đầy thương tích. Cảm thấy không thể chịu đựng cuộc sống như vậy, cô Lý báo cảnh sát, xin giúp đỡ.
Bi chong danh da man, vo quyet khong ly hon vi dieu nay
  Ảnh minh họa. 
Tiếp nhận báo cáo của cô Lý, cảnh sát khu vực đã gửi thư, cảnh báo hành vi bạo lực gia đình của anh Tôn. Tuy nhiên, anh Tôn vẫn không để vào tai, nhiều lần đánh đập vợ, cứ tức giận, căng thẳng là lấy vợ ra bạo hành để giải toả, thậm chí còn gửi đơn ly hôn.
Thế nhưng, trong phiên tòa xét xử, cô Lý cho biết mình có tình cảm sâu sắc với chồng và vẫn hy vọng duy trì hôn nhân. Vì mục đích này, cô Lý cũng đã nộp đơn lên tòa án để xin lệnh bảo vệ an toàn cá nhân chứ không ly hôn.
Sau cùng, tòa án ủng hộ quyết định của cô Lý, không xử ly hôn, chỉ ban hành lệnh bảo vệ an toàn cá nhân và yêu cầu cộng đồng địa phương và đồn cảnh sát hỗ trợ, đồng thời, tòa án cũng nhắc nhở và cảnh cáo anh Tôn.
Thông tin về vụ việc được truyền thông đăng tải, ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý. Đa số đều cho rằng cô Lý quá mù quáng, bị chồng đánh đập dã man nhưng vẫn cố chịu đựng. Nếu không sớm tỉnh ra, cô sẽ tự làm hại chính mình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Kết quả giám đốc thẩm vụ ly hôn vợ chồng Trung Nguyên 

Nguồn video: Pháp luật TV

Kiều Dụ (Theo Sina)