Cao thủ võ thuật bỏ mạng sau khi ăn dưa hấu kiểu này

Google News

Theo thông tin đăng tải, võ sĩ MMA (Võ thuật tự do) Alexander Pisarev, người Nga, đã qua đời trong giấc ngủ vì ngộ độc thực phẩm sau khi ăn dưa hấu.

Chia sẻ với hãng thông tấn Tass, một đồng đội của Alexander Pisarev cho biết võ sĩ 33 tuổi qua đời trong giấc ngủ vào hôm 30/10. Trước đó, Pisarev không mắc bất kỳ bệnh nào.
Cụ thể, ngày hôm đó, cha của Pisarev là ông Igor Vladimirovich dắt chó về nhà thì thấy con trai và con dâu đang ngủ. Khi nhận thấy có điều khác lạ thì con trai ông đã không còn thở, con dâu cũng trong tình trạng nguy kịch, phải nhập viện với tình hình sức khỏe khá tệ.
Cao thu vo thuat bo mang sau khi an dua hau kieu nay
Võ sĩ Alexander Pisarev qua đời trong giấc ngủ sau khi ăn dưa hấu. 
Ông Igor cho biết, dù con trai ông bị gãy ngón tay trong vài trận đấu gần đây nhưng chấn thương không có gì đáng lo, anh vẫn khỏe mạnh bình thường và không mắc bệnh mãn tính.
Có thông tin cho rằng nếu vỏ dưa hấu bị nhiễm khuẩn trong quá trình thu hoạch, bảo quản và vận chuyển cũng có thể gây ngộ độc thực phẩm. Chẳng hạn như gần đây, 20 người ở Na Uy đã bị nhiễm vi khuẩn Salmonella do ăn dưa hấu. Cũng có thông tin rằng, Pisarev và vợ đã ăn dưa hấu để qua đêm.
Sau khi tin dữ của Pisarev được lan truyền, những người bạn của anh trong đội Tomahawk ở Moscow đã gửi lời chia buồn và tỏ ra bất ngờ khi nghe rằng một quả dưa hấu đã cướp đi mạng sống người bạn thân nhất của họ.
Pisarev đã có thành tích chuyên nghiệp với 3 trận thắng và 2 trận thua trong khi thi đấu. Anh cũng từng giành ngôi vô địch ở một giải đấu võ tay trần tại Moscow và giành HCV nhu thuật.
Hiện vẫn chưa có kết quả khám nghiệm tử thi chính thức của Pisarev, tuy nhiên, thông tin võ sĩ MMA qua đời vì ngộ độc thực phẩm bởi dưa hấu đã lan truyền rộng rãi.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hướng dẫn xử trí ngộ độc thực phẩm tại nhà. Nguồn video: Vinmec.

Kiều Dụ (Theo SH)