Chê món ăn tôi nấu không nuốt nổi, chị chồng bỏ ăn

Google News

Hôm qua là ngày nghỉ, tôi muốn được cả nhà ăn ngon nên dành nguyên buổi sáng đi chợ và mày mò làm món bún đậu mắm tôm mới học được trên mạng.

Khi ngồi vào mâm cơm ai cũng tấm tắc khen món bún đậu mắm tôm tôi làm rất ngon. Thế nhưng chị chồng vừa ngồi vào mâm đã quát lớn tiếng: "Tôi bảo rất ghét món này, sao mợ cứ cố tình làm vậy?".

Nói xong chị đứng dậy bỏ ăn làm tôi bối rối giải thích ở dưới bếp có cơm, rau và bò xào dành cho chị đó. Tôi nói rất tử tế nhưng chị chồng vùng vằng, giận dỗi định vào phòng ngủ.

Ảnh minh họa

Bất ngờ bố chồng tôi gọi lại nói không ăn được thì cút về nhà chồng mà ở. Hơn 30 tuổi rồi mà không biết làm một việc gì, mẹ hầu cơm đến tận mồm, suốt ngày ăn rồi ngồi ôm đứa con 2 tuổi.

Bố bảo chị chồng không cần phải đi học hỏi ai, hãy học hỏi tôi. 26 tuổi có công việc lương tháng 23 triệu, về đến nhà bận luôn tay luôn chân, đối xử với bố mẹ hiếu nghĩa, cả dòng họ ai cũng phải nể.

Sau đó mẹ chồng ghét bỏ tôi ra mặt và chồng giận vợ luôn. Không có động chạm đến ai, thế mà cả nhà quay lưng với tôi. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

Theo Báo Tổ quốc