Chồng cho con tiền ra quán game để bố đưa người tình đi nhà nghỉ

Google News

Anh ta không những phản bội vợ mà còn đầu độc cả 2 đứa con trai.

8 năm kết hôn, tôi luôn tự hào rằng mình đã chọn đúng người đàn ông. Thật sự tôi chưa bao giờ lăn tan, hay nghi ngờ tình cảm anh dành cho vợ.

Vậy nhưng tới giờ này, mọi niềm tin trong tôi đã sụp đổ hoàn toàn. Cũng tại tôi tin chồng mù quáng quá.

Nếu mang tiền tài, địa vị hay đơn giản là hình thức bề ngoài ra đánh giá thì chồng tôi chẳng được điểm nào. Có điều anh hiền lành, chịu khó, làm hành chính văn phòng lương tháng cũng chục triệu gọi là đủ chi tiêu sinh hoạt bản thân.

Còn lại kinh tế gia đình, tiền ăn học của con, đối nội đối ngoại mình tôi lo hết.

Chưa bao giờ tôi coi đó là gánh nặng hay than vãn vất vả. Bởi tôi nghĩ đã là vợ chồng thì phải biết bù đắp cho nhau. Tôi lo tài chính sẽ có ít thời gian dành cho gia đình. Anh lương thấp đổi lại thay vợ chăm lo cho các con.

Chong cho con tien ra quan game de bo dua nguoi tinh di nha nghi

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nghĩ như thế nên tôi luôn bằng lòng với cuộc sống hiện tại, bằng lòng với người đàn ông của đời mình.

Công việc của tôi thường xuyên phải đi công tác. Những ngày vắng nhà tôi rất yên tâm vì con đã có chồng chăm.

Tuần vừa rồi tôi có kế hoạch làm việc ở Huế cả tuần, song do đối tác thay đổi, tôi quay về Hà Nội sớm hơn dự định. Muốn tạo bất ngờ nên tôi không báo cho anh.

Không ngờ về tới nơi lại thấy nhà cửa khóa kín hết. Nghĩ bố con anh đi đâu, tôi đành ra quán nước cạnh phòng chơi game cách nhà tôi 1 đoạn. Thế nào vừa định ngồi xuống gọi chén trà, tôi đã tối mắt thấy 2 đứa con đang ngồi sau sưa đánh game trong đó.

Bực lên tôi gọi 2 đứa ra ngoài quật cho mỗi đứa mấy roi, mắng chúng hư. Không ngờ con trai lớn đang học lớp 5 của tôi vừa khóc vừa khai:

“Bố cho con tiền, bảo con đưa em ra ngoài quán game chơi. Lần nào mẹ đi công tác, bố chẳng đưa con với em ra đây chơi cả ngày”.

Điếng người nghe con trai kể nhưng hôm đó chồng về, tôi dặn các con giữ bí mật không nói gì cho anh biết. Đến đêm chồng ngủ, tôi bắt đầu lục lọi hết máy tính, điện thoại của anh ra kiểm tra mới ngã ngửa biết con mình không hề nói sai.

Chong cho con tien ra quan game de bo dua nguoi tinh di nha nghi-Hinh-2

Mỗi lần tôi vắng nhà anh đều cho con tiền ra quán net để đưa người tình đi nhà nghỉ. Anh ta không những phản bội vợ mà còn đầu độc cả 2 đứa con trai.

Để thỏa mãn thói trăng hoa ong bướm của bản thân, chồng tôi sẵn sàng đẩy con vào quán game cho chúng cả ngày ở đấy còn mình thả sức lăn lộn với người tình.

Vậy mà mỗi khi tôi gọi về anh lại kể chúng ngoan, chịu ăn chịu học.

Nghĩ mà cay đắng mọi người ạ. Hiện giờ tôi với chồng đang ly thân. Khi bị vợ phanh phui sự thật, anh thừa nhận tất cả, anh ta xin tôi bỏ qua nhưng con tôi cũng không cần một người cha sống thiếu trách nhiệm như anh.

Theo NQ/VietNamnet