Chồng khó chịu khi tôi có đồng nghiệp khác giới

Google News

Anh không muốn tôi có quan hệ hay nói chuyện với bất kỳ người đàn ông nào khác ngoài anh, kể cả trong công việc,...

Chồng hơn tôi 8 tuổi, anh làm kinh doanh tự do tại nhà, còn tôi làm việc cho một doanh nghiệp lớn. Có lẽ cũng vì thế mà anh thường xuyên ghen tuông, khó chịu với tôi.
Tôi mặc quần áo đẹp ra khỏi nhà anh cũng không vừa ý, và thường xuyên tra hỏi, tại sao đi làm mà phải ăn diện, son phấn làm gì, có cần thiết phải như vậy hay không?. Không chỉ khó chịu với những câu nói, rất nhiều lần tôi còn phát hiện chồng lén giấu bớt son phấn và quần áo của tôi, để đến giờ đi làm tôi không tìm được đồ để mặc.
Chong kho chiu khi toi co dong nghiep khac gioi
Ảnh minh họa. 
Mỗi khi tôi có đồng nghiệp gọi điện đến, dù chỉ liên quan đến công việc, chồng cũng chạy đến xem ai gọi và cố gắng ghé tai nghe xem tôi và họ nói chuyện gì, có khi càu nhàu và quát lên "gọi gì gọi lắm thế", khiến cả tôi và người gọi điện đến đều cảm thấy khó chịu.
Công ty tổ chức đi chơi, đi du lịch không bao giờ tôi được tham gia, cũng chỉ vì chồng không muốn như vậy. Hoặc có khi tham gia thì thế nào anh cũng đòi đi cùng với tôi, tỏ thái độ quan tâm đến vợ, nhưng thực ra là anh đang ghen tuông, đi để theo dõi tôi có quan hệ mờ ám với ai sau lưng anh không.
Một vài đồng nghiệp biết tính ghen tuông của chồng tôi nên họ ngại quan hệ với tôi, ngại gọi điện thoại cho tôi, dù chỉ liên quan đến công việc, khiến công việc của tôi không trôi chảy.
Không chỉ ghen với những người đồng nghiệp, chồng còn khó chịu với bất kỳ người đàn ông nào gặp tôi, nói chuyện với tôi. Có lần đi siêu thị, đứng thanh toán, tôi nói chuyện với một người đàn ông cũng đang chờ thanh toán, câu chuyện chỉ xoay quanh chuyện nhân viên siêu thị thanh toán quá chậm, khiến khách hàng phải chờ đợi lâu, vậy mà chồng cũng tỏ thái độ khó chịu, khi trở về nhà, tôi và anh cãi nhau về chuyện này.
Đi taxi, tôi nói chuyện với người lái xe taxi chồng cũng không đồng ý và nói rằng tôi đang "thả thính" để có cơ hội phản bội chồng. Trong khi tôi là gái hai con, từ khi lấy anh, chưa khi nào tôi nghĩ sẽ có người khác, lúc nào ngoài công việc cũng chỉ nghĩ đến chăm sóc chồng, con, vậy mà chưa khi nào chồng tin tưởng tôi.
Theo Mai/Đất Việt