Chồng viêm loét dạ dày, xem camera phát hiện chuyện rợn người vợ làm

Google News

Nhận thấy đồ uống có mùi hóa chất, chồng lắp camera trong bếp để rồi phát hiện ra hành vi đầu độc chồng khủng khiếp của vợ. Sợ hãi, người chồng vội làm đơn xin ly hôn và xin lệnh bảo vệ.

Theo thông tin đăng tải, Trần Kiệt Khắc (Jack Chen), một nam bác sĩ  X quang 53 tuổi ở Irvine, Orange County, Nam California, Mỹ, gần đây đệ đơn lên tòa án, buộc tội người vợ 45 tuổi tên Dư Duyệt của anh ta với hành vi đầu độc chồng.
Theo luật sư của bác sĩ Trần Kiệt Khắc, vào tháng 3 đến tháng 4 năm nay, Trần Kiệt Khắc bắt đầu nhận thấy tình trạng thể chất của mình tồi tệ đi, sau khi kiểm tra kỹ hơn thì các triệu chứng rõ ràng.
Đồng thời, Trần Kiệt Khắc cũng phát hiện có mùi hóa chất trong đồ uống của mình nên anh quyết định lắp đặt camera giấu kín trong phòng bếp ở nhà, hy vọng có thể điều tra nguồn gốc của mùi hoá chất kỳ lạ. Không ngờ rằng camera theo dõi lại có thể ghi lại rõ ràng hình ảnh cô Dư Duyệt, người đã ở bên anh 10 năm, đổ chất lạ vào đồ ăn, thức uống của mình.
Chong viem loet da day, xem camera phat hien chuyen ron nguoi vo lam
 Chồng viêm loét dạ dày, xem camera phát hiện chuyện rợn người vợ làm. 
Trần Kiệt Khắc tố cáo Dư Duyệt đã bỏ chất lạ vào đồ uống của anh trong thời gian dài, khiến anh bị mắc 2 chứng bệnh viêm loét là viêm dạ dày và viêm thực quản. Ngoài ra những năm gần đây, vợ anh bắt đầu có hành vi bạo lực lạnh, hoàn toàn làm ngơ chồng.
Không những thế, cô Dư Duyệt cứ không vừa ý chuyện gì thì chửi mắng, đánh đập hai con nhỏ. "Cô ấy không chỉ đánh đập bọn trẻ, còn dùng những lời lẽ tục tĩu để gây ám ảnh tinh thần, lạm dụng các thành viên trong gia đình, cố tình tước đi giấc ngủ của các con", anh Trần Kiệt Khắc cho biết.
Hiện, anh Trần Kiệt Khắc đã đệ đơn ly hôn cùng với đơn kiện, yêu cầu được quyền nuôi cả hai con. Tòa án hiện đã chấp thuận, ban hành lệnh cấm tạm thời, cấm Dư Duyệt đến gần chồng, con trong khoảng 90m. Tuy nhiên, sau khi bị bắt với tội danh đầu độc chồng, Dư Duyệt đã được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh.
Thông qua luật sư, cô Dư Duyệt đang cố gắng phản cung, giành lại lợi thế trong vụ kiện ly hôn.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)