Cô gái sụp đổ khi cắn phải thứ trong bánh bao phiên bản giới hạn

Google News

Muốn ăn một chiếc bánh bao yêu thích thôi mà cũng đen đủi thế này sao?

Với đa số những người mê mệt món bánh bao nhân thịt, thì việc cắn đến miếng có quả trứng cút đúng là rất thích thú đúng không? Thậm chí, từng có hàng bánh làm nhân tận 6 trứng, 8 trứng, hay thậm chí là nguyên quả trứng gà để ai thích thì ăn cho đã miệng.

Khác hoàn toàn với việc luộc trứng lên ăn, trứng trong nhân bánh bao như một "khoảng trời diệu kỳ" nào đó với những ai đam mê món ăn này. 

Mới đây, một cô bạn người Trung Quốc cũng tiết lộ sở thích đặc biệt với món này. Được biết, cô gái này rất thích bánh bao có nhân trứng. Thế nhưng ở nhà cô, gia đình thường làm bánh bao nhân trứng có thêm hạt tiêu, điều đó khiến cô rất khó chịu.

Thế nên khi mua được chiếc bánh bao nhân trứng mà không có tiêu, cô mừng rỡ như mua được một phiên bản giới hạn vậy. Nhắm mắt và tận hưởng chiếc bánh yêu thích, thế nhưng không ngờ rằng, khoảnh khắc tưởng chừng rất hạnh phúc ấy ngay lập tức bị phá tan bởi thứ bên trong...

Không sai, đó chính là bánh bao nhân trứng. Là trứng gà nguyên quả. Đúng vậy! Nhưng còn nguyên cả vỏ trứng thế này là sao đây? Chẳng hiểu người làm bánh bao đã dậy sớm quá nên lúc làm nhân bánh lại buồn ngủ hay đây chính là điểm khác biệt của chiếc bánh phiên bản giới hạn nhỉ? 

Thế là thôi, mơ ước ăn chiếc bánh bao nhân trứng không tiêu xanh của cô bạn này coi như sụp đổ luôn rồi. Thế này thì thà cứ về ăn bánh bao ở nhà còn ngon hơn ấy chứ! 

Được biết, cô bạn mua chiếc bánh này trong căn tin của một trường học ở Trung Quốc.

Thế mới thấy, cuộc sống đôi khi hơi trêu đùa chúng ta nhỉ? 

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị