Con gái mua rau không về, mẹ sang hàng xóm thấy chuyện ghê rợn

Google News

Mãi không thấy con gái về, bà Simone mới ý thức được, tiếng hét kêu cứu kia là thật và người gặp nạn có thể là con gái bà.

Theo thông tin đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra ở Brazil. Cô Thuane da Silva Machado, 20 tuổi, nói với mẹ là bà Simone Carla da Silva rằng phải đi ra ngoài mua rau. Sau đó chẳng bao lâu, bà Simone nghe thấy tiếng kêu cứu từ một người phụ nữ trẻ bên nhà hàng xóm, thậm chí còn nghe thấy tiếng loáng thoáng như "Mẹ ơi, cứu con với!".
Thế nhưng, do lúc đó có việc phải đi ra ngoài, nghĩ rằng mình nghe lầm nên bà Simone không mấy chú ý, không để việc này trong lòng. Mãi đến nửa tiếng sau, khi trở về nhà mà mãi không thấy con gái về, bà Simone mới ý thức được, tiếng hét kêu cứu kia là thật và người gặp nạn có thể là con gái mình. 
Bà Simone tức tốc chạy sang nhà hàng xóm, yêu cầu đối phương cho vào nhà để tìm con gái nhưng khi vào nhà, bà không thấy bóng dáng con đâu. Đúng lúc này, màn hình tivi nhà hàng xóm đang chiếu nội dung đồi trụy khiến bà Simone cảm thấy bất an, lập tức gọi cảnh sát sau khi rời khỏi nhà hàng xóm.
Con gai mua rau khong ve, me sang hang xom thay chuyen ghe ron
 Cô Thuane da Silva Machado và gã hàng xóm máu lạnh, biến thái.
Ngay sau đó, hàng xóm của bà Simone đã chạy trốn khỏi hiện trường bằng xe máy ngay sau khi bà Simone rời đi. Khi cảnh sát đến nơi, gã đã biết mất. 
Cảnh sát cũng tiến hành khám xét nhà nhưng không thấy bất thường, mãi đến khi màn đêm buông xuống, người ta mới tìm thấy thi thể cô Thuane dưới lớp đất vườn bên ngoài nhà, trên người phát hiện nhiều dấu vết xâm hại tình dục.
Nhận lại thi thể con gái, bà Simone như ngã quỵ, trách bản thân rất nhiều lần vì đã không kịp thời cứu con.
Được biết, người hàng xóm cạnh nhà bà Simone từng có tiền án đánh vợ, nay lại phạm tội dâm ô, giết người rồi vứt xác chỉ trong vòng 1 tháng chuyển đến đây.
Hiện tại, toàn bộ vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Cảnh sát cũng đã công bố chân dung hung thủ, yêu cầu toàn bộ cư dân địa phương hợp tác, báo ngay khi thấy người khả nghi.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hát karaoke gây ồn ào, 1 hàng xóm bị đâm tử vong. Nguồn video: ĐNRTV

Kiều Dụ (Theo CNT)