Cụ ông 72 tuổi 'nổi điên' trả thù tình địch bằng nhiều cách tàn nhẫn

Google News

Sau khi gây án với tình địch 1 lần, cụ ông 72 tuổi lại tiếp tục trả thù lần 2 vì vẫn thấy bạn gái cũ và tình địch vui vẻ bên nhau.

Ngày 13/6 vừa qua, ông Zuo (72 tuổi, ở Singapore) đã bị kết án 4 năm 11 tháng tù vì tội danh gây thương tích nặng nề bằng vũ khí nguy hiểm và phóng hỏa.  

Theo kết luận từ cơ quan điều tra, nguyên nhân khiến cụ Zuo có hành vi tàn độc trên là vì phát hiện ra bạn gái cũ 50 tuổi của mình có bạn trai mới. Vì nổi cơn ghen ông Zuo đã phóng hỏa đốt nhà tình địch và thậm chí tấn công đối phương.  

Cụ thể, Zuo và bạn gái sau đó chia tay vào tháng 5/2020 nhưng sau đó ông phát hiện ra rằng người yêu cũ đang hẹn hò với ông Chen Guo Shen, 64 tuổi. Bực tức và muốn dằn mặt Chen, ông Zuo đã châm lửa đốt nhà tình địch vào đêm ngày 13/10/2020 khi ông ta đang ngủ say. Zuo buộc sợi dây kim loại quanh cánh cổng để đảm bảo Chen không thể thoát ra ngoài. Sau đó cụ ông 72 tuổi châm lửa đốt nhà Chen, rồi chạy trốn khỏi hiện trường.  

Cu ong 72 tuoi 'noi dien' tra thu tinh dich bang nhieu cach tan nhan

Hình minh họa. 

Rất may là một người hàng xóm đã phát hiện ra ngọn lửa đang bùng nên đã nhanh chóng hô hoán mọi người dập lửa. Nhờ vậy mà ông Chen bình an vô sự.  

Sau sự việc đó, Zuo vẫn thấy người yêu cũ vẫn ở bên Chen nên đã quyết định dạy cho ông ta thêm một bài học khác. Ngày 12/11/2020, Zuo lấy một tấm ván gỗ và phục kích gần nhà Chen. Khi Chen bước ra khỏi thang máy, ông Zuo cầm gậy đánh liên tiếp vào người nạn nhân khiến ông này ngã nhào xuống đất.  

Cu ong 72 tuoi 'noi dien' tra thu tinh dich bang nhieu cach tan nhan-Hinh-2

Nạn nhân kể lại toàn bộ sự việc

Ông Chen được đưa đi cấp cứu sau đó. Theo bác sĩ, Chen bị mất một số giác quan ở tay trái và bàn chân của mình. Sau sự việc ông Chen bị mất việc làm và cũng đã chia tay với bạn gái cũ của Zuo.  

Chen cho biết, ông phải trả hơn 100.000 USD để điều trị và khám sức khỏe. Hiện ông phải dựa vào mẹ chu cấp cho các nhu cầu hàng ngày.

Theo Quỳnh Trang/Saostar