Cuộc sống kín tiếng của em trai bé Xuân Mai trên đất Mỹ

Google News

Ít khi chia sẻ về bản thân nên nhiều người tò mò về cuộc sống của Rich Anh Tuấn.

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ Lê Giang đã đăng tải hình ảnh về tiệm phở của ca sĩ Tuấn Cảnh (bố của bé Xuân Mai).

Tại đây, anh tiết lộ sang Mỹ sinh sống cùng con gái Xuân Mai được nhiều năm. Theo lời tiết lộ của ông chủ, tiệm phở kinh doanh ổn định, đủ tiền để anh sinh sống nơi đất khách quê người.

Cuoc song kin tieng cua em trai be Xuan Mai tren dat My

Hình ảnh về bố Xuân Mai.

"Tôi sang Mỹ cùng con gái Xuân Mai. Con gái tôi giờ cũng lấy chồng và được ba đứa con rồi. Tôi mở tiệm phở này được 7 năm rồi. Trời thương tôi nên kinh doanh cũng đủ ăn.

Ngoài Xuân Mai, vợ chồng tôi còn có thêm một đứa con trai nữa, năm nay 15 tuổi rồi", anh nói.

Được biết, Tuấn Cảnh có 2 đời vợ. Lần kết hôn đầu tiên, anh và bà xã đã sinh được Xuân Mai và Rich Anh Tuấn. Đến lần tái hôn thứ 2, anh sinh thêm một quý tử nữa.

Cuoc song kin tieng cua em trai be Xuan Mai tren dat My-Hinh-2

Cuoc song kin tieng cua em trai be Xuan Mai tren dat My-Hinh-3

Những hình ảnh của em trai Xuân Mai khi còn nhỏ.

Bởi vậy, sau khi nghe tiết lộ của Tuấn Cảnh về Xuân Mai, nhiều người cũng tò mò về cuộc sống của cậu con trai thứ 2 tên Rich Anh Tuấn. Trước đó, anh là một ca sĩ nhí khá nổi tiếng, thường xuyên hiện trong các sản phẩm âm nhạc của chị.

Tuy nhiên, khi ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, Rich Anh Tuấn cùng với chị gái và gia đình sang Mỹ định cư, bắt đầu cuộc sống hoàn toàn mới nơi xứ người.

Cuoc song kin tieng cua em trai be Xuan Mai tren dat My-Hinh-4

Sang Mỹ định cư, thay vì tiếp tục ca hát, họ phải làm rất nhiều nghề để kiếm sống như bán phở, bán hàng, làm ở cửa hàng điện thoại di động,...

Nếu Xuân Mai từng xuất hiện trở lại tại thị trường âm nhạc Việt Nam rồi lui về lập gia đình thì Anh Tuấn từ bỏ hẳn con đường nghệ thuật khi còn bé. Anh tập trung cho việc học hành.

Từ một số thông tin hiếm hoi, em trai Xuân Mai là cựu học sinh trường Donald S. Jordan Intermediate, sau đó theo học tại Bolsa Grande High School.

Cuoc song kin tieng cua em trai be Xuan Mai tren dat My-Hinh-5

Những hình ảnh hiếm hoi về em trai Xuân Mai trên đất Mỹ.

Tốt nghiệp THPT, Rich Anh Tuấn tiếp tục theo học tại California Polytechnic State University (Cal Poly) - Đại học bách khoa bang California. Đây là một trong những ngôi trường hàng đầu nước Mỹ.

Hiện trường có khoảng 18.000 sinh viên đại học và 900 sinh viên sau đại học. Nhưng vì chọn cuộc sống kín tiếng nên không ai biết sau khi tốt nghiệp, em trai Xuân Mai đang làm ngành nghề gì.

 

Theo Vietnamnet