“Đời sống tình dục nhàm chán, tôi bắt đầu thấy bực mình với vợ“

Google News

Tôi kết hôn đã được hơn chục năm nay. Tôi là người rất yêu vợ. Thời trẻ chúng tôi cũng "máu lửa" lắm, cô ấy yêu chiều tôi và luôn sẵn sàng thử cái mới.

Thế rồi vợ tôi sinh con, một đứa, rồi hai đứa. Mỗi lần sinh thêm một đứa con là cô ấy sẽ trở nên kém nhiệt đi một chút trong phòng ngủ với chồng. Nhiều khi cô ấy đặt lưng xuống giường là ngủ luôn không quan tâm gì đến tôi nữa.
“Doi song tinh duc nham chan, toi bat dau thay buc minh voi vo“
 Ảnh minh họa: Getty Images.
Ban đầu tôi cũng nghĩ đấy là do con nhỏ, nhiều việc nên cô ấy mệt thôi, qua giai đoạn nuôi con mọn sẽ hết. Nhưng các con tôi bây giờ lớn cả rồi, còn việc vợ tôi "lười yêu" chốn phòng the thì lại đã trở thành thói quen.
Cô ấy chỉ thích ngủ, nếu hai vợ chồng có giao ban thì cô ấy chỉ thích kiểu truyền thống, không muốn sáng tạo thêm bất cứ thứ gì và thẳng thừng từ chối các lời đề nghị thử cách này kiểu kia của tôi.
Thêm một điều nữa là sau mười mấy năm hôn nhân, vợ tôi có thêm nhiều mỡ thừa trên cơ thể nhưng cô ấy không cảm thấy cần phải tập thể dục làm gì. Cô ấy còn hay ngáy to vào buổi đêm. Nhìn chung vợ tôi đã đánh mất gần như toàn bộ sự quyến rũ ngày nào của cô ấy.
Trong khi đó, tôi mới ngoài 40 tuổi, nhìn vẫn ngon nghẻ phong độ lắm, người ngoài ai trông vào cũng thấy tôi như vậy chứ không phải nói điêu. Tôi đã mấy lần thử mang chuyện ra góp ý với vợ nhưng cô ấy không thấy có gì mà quan trọng. Cô ấy còn bảo "anh ngừng đòi hỏi đi, em rụng hết trứng rồi, tuổi này rồi đừng so với thời thanh niên nữa".
Nói lại bảo tôi không ra gì, nhưng khi chồng vẫn còn nhu cầu mà vợ như vậy có phải là tạo điều kiện cho chồng đi tìm kiếm bên ngoài không? Mà đàn ông chúng tôi nếu đi ngoại tình vì lý do này, các bà kiểu gì cũng chửi là phần "con" lấn phần "người", là vô đạo đức. Nhưng các bà có hiểu cho nỗi khổ của chúng tôi không?
Theo Giadinh.net.vn