Hóa ra để xinh đẹp Công nương Kate uống sinh tố này mỗi sáng

Google News

Món sinh tố này đã giúp Công nương Kate thêm xinh đẹp và rạng rỡ hơn hẳn.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của gia đình hoàng gia Anh, bạn sẽ nhận thấy Nữ công tước xứ Cambridge trông rất lộng lẫy. Thậm chí vài giờ sau khi sinh đứa con thứ ba, Công nương Kate vẫn xinh đẹp mà không mệt mỏi chút nào. Vì thế, mọi bí quyết làm đẹp của vợ Hoàng tử William đều được mọi người "săn đón". Ai cũng thắc mắc làm thế nào mà cô dù đã là mẹ 3 con mà vẫn xinh đẹp, quyến rũ và luôn rạng ngời đến thế.
Hoa ra de xinh dep Cong nuong Kate uong sinh to nay moi sang
 
Để có vẻ ngoài xinh đẹp, Kate Middleton đã thử các phương pháp làm đẹp khác nhau. Công nương Kate đã từng thực hiện chế độ ăn kiêng Dukan trước khi tổ chức hôn lễ với Hoàng tử William. Nhưng đó không phải là lần duy nhất Nữ công tước chú ý đến chế độ dinh dưỡng. Mỗi buổi sáng, cô uống một ly sinh tố lành mạnh. Đó không phải là một ly sinh tố đầy hoa quả mà là sinh tố từ rau củ. Công nương Kate uống sinh tố cải xoăn, rau diếp cá, xà lách, rau mùi, nước ép việt quất và một thành phần khác mà hầu hết mọi người sẽ không nghĩ đến để thêm vào sinh tố.
Hoa ra de xinh dep Cong nuong Kate uong sinh to nay moi sang-Hinh-2
 
Ngoài nước ép rau và việt quất, Kate Middleton còn bổ sung thêm tảo xoắn vào ly sinh tố. Tảo xoắn chứa nhiều thành phần rất tốt cho sức khỏe. Loại tảo nước mặn xanh lam này chứa rất nhiều vi chất dinh dưỡng và protein, rất tốt cho hệ miễn dịch. Loại tảo này cũng rất giàu axit béo không bão hòa và chất chống oxy hóa, cung cấp axit béo omega 3 cho cơ thể. 
Để giữ dáng mảnh mai, Công nương Kate ăn nhiều trái cây và rau quả cũng như các loại thực phẩm khác chưa được nấu chín. Nữ công tước xứ Cambridge rất thích ăn gỏi hải sản, quả câu tử kỷ, dưa hấu và salad trộn kiểu Địa Trung Hải. Công nương Kate không ăn kiêng mà rất thích ăn trái cây và rau xanh.
Theo Ngọc Huyền/ Em Đẹp