Khiến vợ đau đớn khi ân ái, chồng bàng hoàng phát hiện sự thật

Google News

Khi đau đớn quá độ mỗi lần ân ái, người vợ quyết định đi khám thì nguyên nhân mới được phơi bày.

Trần Bảo Nhân, một bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng người Trung Quốc, mới đây đã chia sẻ câu chuyện thú vị trên một chương trình truyền hình về sức khỏe, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo bác sĩ Trần, trường hợp mà anh muốn chia sẻ là trường hợp của một nữ bệnh nhân đã có gia đình. Nữ bệnh nhân này 35 tuổi, sau khi sinh đứa con thứ hai thì 4 năm liền quan hệ với chồng vô cùng khó khăn.
Dù đã hết sức cố gắng nhưng mỗi lần vào cuộc ân ái với chồng, người phụ nữ cực kỳ đau đớn, để mau chóng kết thúc chuyện này, mỗi lần chung đụng, cô luôn dành lời khen cho chồng, nói rằng vì vật nam tính của chồng quá lớn, khiến cô đau đớn không chịu nổi. Chồng người phụ nữ cũng khá tự hào về điều đó.
Khien vo dau don khi an ai, chong bang hoang phat hien su that
Khiến vợ đau đớn khi ân ái, chồng kinh hãi phát hiện sự thật. - Ảnh minh hoạ. 
Thế nhưng, người chồng vô tâm không nhận ra, đây là điều vô lý, vì vùng kín của người phụ nữ sau sinh sẽ tương đối rộng, không thể se khít lại được nên chuyện chật hẹp gây đau khó có khả năng xảy ra.
Chỉ đến khi đau đớn quá độ, người vợ quyết định đi khám phụ khoa thì nguyên nhân mới được phơi bày.
Hoá ra, vết thương tự nhiên sau sinh của người vợ đã lành, nhưng có một khối máu tụ sâu chưa được hút hết.
Về mặt lâm sàng, khối máu tụ quá lớn có thể được loại bỏ trong thời gian ngắn, nhưng nếu vết sẹo cứng kích thích các dây thần kinh lân cận thì phải dùng kim loại bỏ sẹo hoặc kim giảm đau, nếu không sẽ đau như nhổ răng mỗi lần chạm vào. Sự đau đớn mà người phụ nữ phải chịu đựng không liên quan gì đến kích thước vật nam tính của chồng.
Bác sĩ Trần cũng nhấn mạnh: "Những vết sẹo có thể ở nhiều nơi, không chỉ những gì bạn nhìn thấy trên bề mặt", mọi người cần chú ý hơn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? Nguồn video: Sức khỏe đời sống.

Kiều Dụ (Theo CNT)