Lần đầu hẹn hò, hot girl nhập viện sau ân ái vì...

Google News

Trong quá trình hôn, đối phương đã cắn mạnh vào lưỡi của hot girl Ceyda Ersoy, khiến lưỡi của cô bị đứt một đoạn nhỏ.

Người mẫu Thổ Nhĩ Kỳ Ceyda Ersoy, 34 tuổi, có 620.000 người theo dõi trên IG, là một người khá nổi tiếng. Mới đây, Ceyda Ersoy tiết lộ quen một người đàn ông cung Bọ Cạp. Hai người quen được khoảng 1 tháng thì từ bạn bè dần chuyển thành người yêu. Cách đây vài ngày, Ceyda Ersoy và bạn trai gặp nhau, cả hai vô cùng ưng ý.
Sau khi ăn tối, vui chơi, cả hai về nhà và phát sinh chuyện ân ái thân mật. Trong quá trình ân ái, cả hai hôn kiểu Pháp, không ngờ rằng nụ hôn này lại khiến Ceyda Ersoy phải nhập viện ngay lập tức.
Hoá ra, trong quá trình hôn, đối phương đã cắn mạnh vào lưỡi Ceyda Ersoy, khiến lưỡi của cô bị đứt một đoạn nhỏ. Quá đau đớn, Ceyda Ersoy đã kêu lên thảm thiết và lập tức tới bệnh viện khi máu chảy ra không ngừng.
Lan dau hen ho, hot girl nhap vien sau an ai vi...
Hot girl, người mẫu Ceyda Ersoy. 
Tại bệnh viện, các bác sĩ lập tức tiến hành phẫu thuật khâu lưỡi cho hot girl Ceyda Ersoy. Sau khi khâu lưỡi thành công, Ceyda Ersoy đã chụp ảnh và đăng tải câu chuyện của mình, hỏi cư dân mạng với nụ cười gượng gạo: "Có phải lưỡi của tôi là chiếc lưỡi duy nhất bị đứt trong lúc hôn không?".
Đồng thời, Ceyda Ersoy cũng bày tỏ rằng, sau lần này cô thực sự bị ám ảnh, chắc chắn rằng sẽ không bao giờ hẹn hò cùng một người đàn ông cung Bọ Cạp nữa.
Theo tìm hiểu, việc hôn rồi cắn đứt lưỡi đã từng xảy ra, cô Shakeia Long, ở bang Connecticut, Mỹ, trong lúc đang thân mật với bạn trai Dwayne Williams, 41 tuổi, thì đột nhiên cắn mạnh, làm đứt một đoạn lưỡi của nạn nhân.
Sau phút kinh hoàng, anh Williams nhanh chóng cầm lấy đoạn lưỡi và bỏ chạy khỏi căn hộ, may mắn gặp một cảnh sát đi ngang qua và được đưa vào bệnh viện St. Francis ngay sau đó. Các bác sĩ đã rất cố gắng để nối lại phần lưỡi bị đứt cho nạn nhân.
Sau đó, cô Shakeia Long đã bị anh Williams kiện ra toà, tuy nhiên Shakeia Long khẳng định mình "không hề nhận thức được đã làm bị thương người yêu hay chuyện đó đã xảy ra thế nào".

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo CNT)