Mẹ đột tử vì uống thuốc giảm cân để dự đám cưới con

Google News

Uống thuốc giảm cân với mong muốn được mặc váy đẹp trong đám cưới con gái, người phụ nữ 56 tuổi không ngờ đột tử tại nhà.

Sử dụng sai phương pháp giảm cân có thể gây tử vong! Cô Trish Webster, 56 tuổi, người Úc, đã uống thuốc giảm cân với hi vọng có thể trông xinh đẹp, gọn gàng hơn trong đám cưới của con gái.
Sau 5 tháng, Trish Webster thực sự giảm thành công 16 kg. Không ngờ chỉ vài ngày trước đám cưới, Trish Webster bất ngờ nôn ra "chất lỏng màu cà phê" và đột ngột qua đời tại nhà.
Me dot tu vi uong thuoc giam can de du dam cuoi con
Cô Trish Webster. 
Theo thông tin đăng tải, để mặc được chiếc váy đẹp trong đám cưới của con gái, Trish Webster đã dùng thuốc giảm cân nhằm giảm cân nhanh chóng.
Dù giảm thành công 16kg chỉ trong vòng 5 tháng nhưng Trish Webster cũng mắc bệnh đường tiêu hóa nặng do sử dụng thuốc giảm cân không đúng cách, thường xuyên nôn mửa và tiêu chảy không rõ nguyên nhân.
Anh Roy Webster, chồng cô Trish cho biết, vào ngày xảy ra sự việc, anh phát hiện vợ mình bất ngờ nằm bất tỉnh tại nhà, có chất lỏng màu nâu chảy ra từ miệng và không còn thở nữa. Ngay lập tức, anh Roy gọi xe cấp cứu và thực hiện hô hấp hồi sức tim phổi. Đáng tiếc, cô Trish Webster vẫn không qua khỏi, đột tử tại nhà.
Roy buồn bã tiết lộ, nếu vợ anh biết mình sẽ đột ngột qua đời vì uống thuốc giảm cân thì cô sẽ không bao giờ sử dụng phương pháp giảm cân mạo hiểm này.
"Tôi không ngờ rằng vợ mình lại chết vì điều này. Việc này không đáng, không hề đáng giá chút nào", Roy buồn bã nói và tiết lộ thêm, vợ anh đã không bao giờ được diện chiếc váy đẹp đến đám cưới và cầu phúc cho con gái nữa.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hàng chục bệnh nhân bị ngộ độc sau tiêm botox dạ dày để giảm cân

 

Kiều Dụ (Theo CT)