Ngoại tình 250 lần với ông chủ, vợ khiến chồng tái mặt

Google News

Trong vòng 5 năm, người vợ đã ngoại tình tới 250 lần, có ngày còn hẹn cấp trên đi khách sạn những hai lần, không hề nghĩ đến cảm giác của chồng.

Theo thông tin đăng tải, cô Từ, ở Sơn Đông, Trung Quốc, mới đây đã bị chồng khui ra chuyện ngoại tình với cấp trên. Không muốn ly hôn, cô Từ buộc phải thừa nhận tất cả mọi hành vi ngoại tình của mình, khiến nhiều người không khỏi choáng váng.
Cụ thể, cô Từ đã để lộ đoạn chat với nhân tình khi cho chồng sử dụng điện thoại cũ. Mới đầu, khi bị tra hỏi, cô Từ chối bay chối biến, thế nhưng khi chồng cô đưa ra bản ghi âm giữa cô và cấp trên trong chiếc điện thoại cũ, cô Từ biết không giấu được nữa, cô không ngờ được điện thoại cũ vẫn đồng bộ bản ghi trên đám mây dữ liệu.
Ngoai tinh 250 lan voi ong chu, vo khien chong tai mat
Ảnh minh hoạ.
Trước sự nghiêm khắc chất vấn của chồng, cô Từ đã thú nhận chuyện mình từng quan hệ bất chính với cấp trên, hai người còn du lịch riêng, hẹn hò rất lãng mạn.
Trong vòng 5 năm, cô đã ngoại tình tới 250 lần, có ngày còn hẹn cấp trên đi khách sạn những hai lần, không hề nghĩ đến cảm giác của chồng. Các bằng chứng đã quá chắc chắn nên cô Từ không ngụy biện nữa, chuyển sang xin chồng rộng lượng tha thứ, đừng ly hôn, để con cái có đủ cha đủ mẹ.
Chi tiết sự việc được phơi bày, người chồng vô cùng tức giận, quyết định ly hôn, đồng thời công khai mọi chuyện lên mạng xã hội, mặc cho cô Từ níu kéo trong vô vọng. 
Biết tới sự việc, nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán, cho rằng cô Từ sướng mà không biết sướng, có chồng hiền lành, chăm chỉ nhưng lại dan díu với người khác suốt 5 năm để tìm cảm giác lạ. Kết cục dành cho cô thực sự xứng đáng, nó sẽ khiến cô ân hận, học được một bài học nhớ đời.
(*) Tên nhân vật đã được thay đổi.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cà Mau: Chồng đâm chết vợ vì nghi ngoại tình. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo ET)