Người mẫu khắc nghiệt như thế nào để giữ dáng?

Google News

Khi nhắc đến người mẫu, hầu hết mọi người đều vô thức liên tưởng đến những cô nàng chân dài, eo thon, gương mặt, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Tất nhiên rất nhiều người cảm thấy ghen tị, thậm chí là tức giận vì nghĩ rằng "ông trời bất công" đối với mình.

Nguoi mau khac nghiet nhu the nao de giu dang?

Những người mẫu luôn được ca tụng, khen ngợi bởi sở hữu thân hình tuyệt đẹp, không có điểm thừa. Nhưng có những điều ít ai biết rằng đằng sau vẻ đẹp tuyệt vời đó, để giữ được vóc dáng, những người mẫu này cũng phải trải qua và tập luyện rất chăm chỉ, kiên trì. Vậy làm thế nào để người mẫu có thể giữ dáng?

Nguoi mau khac nghiet nhu the nao de giu dang?-Hinh-2

Đầu tiên chắc chắn là chế độ ăn uống, một số người mẫu thường áp dụng chế độ ăn "không thịt, tinh bột" của mình, chỉ ăn rau xanh và thực phẩm ít dầu mỡ.

Nguoi mau khac nghiet nhu the nao de giu dang?-Hinh-3

Để duy trì được đôi chân dài và vòng eo thon gọn, bạn phải duy trì thói quen ăn thói "khắc nghiệt" và rất ít người bình thường nào có thể duy trì được.

Nguoi mau khac nghiet nhu the nao de giu dang?-Hinh-4

Trên thực thế, người mẫu phụ thuộc rất nhiều vào hình thể, nên việc duy trì hình thể hoàn hảo là điều kiện hàng đầu của chị em.

Thậm chí trong một cuộc phỏng vấn tại Trung Quốc mới đây, một người mẫu đã không ngại tiết lộ rằng: "Nghề này kinh khủng lắm, chúng tôi sẽ bị phạt tiền nếu tăng cân, mỗi cân 700 nghìn đồng".

Nguoi mau khac nghiet nhu the nao de giu dang?-Hinh-5

Mặc dù hầu hết cư dân mạng đều biết rằng người mẫu rất khắt khe để giữ dáng, nhưng việc họ sẽ bị phạt vì tăng cân cũng là điều khiến mọi người bất ngờ. Không có gì lạ khi nhiều người mẫu sử dụng chế độ ăn uống khắt khe để duy trì trọng lượng của chính mình.

Nguoi mau khac nghiet nhu the nao de giu dang?-Hinh-6

Ngành người mẫu đòi hỏi rất nhiều khắt khe, gian nan, vất vả, có vẻ như ngành này không phải là thứ mà người bình thường có thể bước vào được. Muốn phát triển, bạn phải đủ bản lĩnh, có lập trường và đặc biệt không bị cám dỗ bởi những thứ phù phiếm.

Nguoi mau khac nghiet nhu the nao de giu dang?-Hinh-7

Dù xã hội có phát triển như thế nào thì ngành người mẫu vẫn phát triển, và việc duy trì vóc dáng hoàn hảo vẫn luôn diễn ra mỗi ngày.

Theo Giang Nguyễn / Công lý & xã hội