Nhờ chồng lau nhà, nàng dâu bị mẹ chồng mạt sát

Google News

Khi thấy A Linh nhờ chồng lau nhà, mẹ chồng phản ứng cực kỳ gay gắt. Bà lao ra, chỉ thẳng vào mắt A Linh và hét lên: "Cô giỏi quá rồi! Cô đúng là một người vợ tốt! Sao dám bắt con trai tôi lau sàn nhà hả?"

Cô A Linh, 29 tuổi, ở Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) mới đây chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình, thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của dư luận.
Theo A Linh, cách đây không lâu, cô và chồng sống chung tại nhà chồng. Vào một buổi sáng, chồng cô vô tình làm đổ đồ uống trong phòng. Thấy vậy, A Linh vội vã bế con trai còn chưa biết bò lên và nhờ chồng lấy cây lau nhà để lau sàn cho khỏi ướt.
Không ngờ, khi thấy A Linh nhờ chồng lau nhà, mẹ chồng lại phản ứng cực kỳ gay gắt. Bà lao ra, chỉ thẳng vào mắt A Linh và hét lên: "Cô giỏi quá rồi! Cô đúng là một người vợ tốt! Sao dám bắt con trai tôi lau sàn nhà hả? Suốt 20 năm hôn nhân, tôi chưa từng bắt bố chồng cô phải lau nhà!".
Nho chong lau nha, nang dau bi me chong mat sat
 Ảnh minh hoạ.
Lời mắng chửi của mẹ chồng khiến A Linh sợ hãi, lúng túng trả lời: "Lau sàn thì có sao đâu mẹ? Con không hiểu". Thậm chí, chồng A Linh cũng trả lời: "Con làm đổ đồ uống, con lau nhà thì có sao đâu?". Không ngờ, mẹ chồng nghe vậy lại tiếp tục chửi bới, mắng cả bố mẹ đẻ của con dâu khiến A Linh cảm thấy bị xúc phạm.
Cô bế con, dọn quần áo rồi bước ra khỏi nhà chồng, về nhà bố mẹ đẻ sống tạm rồi tìm nhà để thuê. Dù chồng có khuyên thế nào, A Linh cũng quyết ra ở riêng, đến hiện tại cuộc sống đã ổn định hơn, cô mới chia sẻ câu chuyện của mình. Đa số mọi người đều cho rằng A Linh đã hành động đúng bởi mẹ chồng của cô là người quá áp đặt, có cố gắng bỏ qua cũng không bền.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng

 Nguồn video: LONG AN TV.

Kiều Dụ (Theo ET)