Phát hiện sương mờ trên xe, chồng ly hôn và âm mưu thâm độc

Google News

Chứng kiến người đầu ấp tay gối âm mưu thâm độc với mình, Hiểu Hồng không thể bình tĩnh, định nhảy lầu tự tử. Rất may, người nhà phát hiện kịp, tránh được bi kịch.

Long Hiểu Hồng (40 tuổi) và chồng là Ngô Tiền Phong kết hôn được 18 năm, con cái đủ nếp tẻ. Nhìn bề ngoài, gia đình Hiểu Hồng thật viên mãn, khả năng tài chính cũng đáng nể nhờ điều hành mỏ đá ăn nên làm ra. Trong mắt những người xung quanh, gia đình Hiểu Hồng là niềm mơ ước khó với.
Vậy nhưng, mùng 7/1 vừa rồi, vợ chồng cô cãi nhau lớn tiếng. Tiền Phong thậm chí còn đuổi vợ ra khỏi nhà, bất chấp Hiểu Hồng cầu xin, giải thích.
Được biết, Hiểu Hồng bước sang tuổi trung niên nhưng nhan sắc vẫn khá mặn mà. Cô cũng có gu thời trang tốt nên vẻ ngoài được đánh giá cao.
19 năm trước, Hiểu Hồng xinh đẹp, là con gái gia đình giàu có trong vùng. Bao chàng trai theo đuổi, Hiểu Hồng chỉ vừa mắt Ngô Tiền Phong nhà nghèo. Bất chấp phản đối của cha mẹ, Hiểu Hồng quyết tâm kết hôn với người yêu, dùng tiền của gia đình giúp chồng kinh doanh. Trời chiều lòng người, công việc kinh doanh ngày càng phát đạt. Chả mấy chốc, gia đình Hiểu Hồng trở nên giàu có.
Phat hien suong mo tren xe, chong ly hon va am muu tham doc
 Muốn li hôn đến với bồ nhí, Tiền Phong dựng chuyện vợ ngoại tình. Ảnh: Sohu.
Kể từ ngày có kinh tế, Tiền Phong cũng thay đổi nhiều. Anh không còn là chàng trai chất phác như xưa. Ngược lại, Tiền Phong luôn nghi ngờ, áp đặt vợ chê mình xuất thân nghèo khó, thường xuyên đi đến tận khuya mới về. Con trai không ít lần chứng kiến bố tay trong tay với người phụ nữ khác đi ra từ phòng ngủ.
Sóng gió ập đến vào ngày mùng 7/1, Tiền Phong phát hiện cửa sổ xe có một lớp sương mù. Anh đoán lớp sương hình thành khi có lượng nhiệt tương đối trong xe. Giữa thời tiết giá lạnh, chỉ khi cặp đôi phát sinh ân ái trong xe thì mới hình thành lớp sương mờ này.
Nghi ngờ khiến Tiền Phong kiểm tra camera trong xe. Hình ảnh ghi lại khá mờ song dễ phán đoán có một cặp đôi trong xe. Dù hình ảnh ghi lại không nói lên điều gì song Tiền Phong khăng khăng đó là vợ anh và một người đàn ông đeo kính chừng 60 tuổi. Không đợi vợ giải thích, Tiền Phong đoạn tuyệt đuổi vợ ra khỏi nhà.
Quá ủy khuất, Hiểu Hồng nhờ phóng viên địa phương đến tận văn phòng làm việc của chồng tại mỏ đá. Dù căng mắt quan sát song phóng viên cũng không thể hình dung được gương mặt người phụ nữ trong video. Vậy mà người chồng hùng hồn tuyên bố đây là chứng cớ vợ ngoại tình, kiên quyết không phát lại lần hai để mọi người xem kĩ.
Bị đổ oan, Hiểu Hồng không cam chịu, quyết tâm theo dõi chồng. Sau nhiều ngày bám sát, Hiểu Hồng phát hiện chồng có bồ nhí bên ngoài. Không chỉ duy trì mối quan hệ lén lút, cả hai còn chung sống với nhau như vợ chồng. Thì ra, để li dị vợ, Tiền Phong rắp tâm dựng chuyện vợ ngoại tình hòng chiếm phần hơn.
Chứng kiến người đầu ấp tay gối âm mưu thâm độc với mình, Hiểu Hồng không thể bình tĩnh, từng có suy nghĩ nhảy lầu tự tử. Rất may, người nhà phát hiện kịp, tránh được bi kịch.
Quả thực, không ai đoán được chữ ngờ. Hiểu Hồng tuổi trẻ yêu hết mình, cuối cùng lại phải gặm nhấm sự bi ai khi về già.
Câu chuyện được chia sẻ rộng rãi, cộng đồng mạng đều căm phẫn trước người đàn ông mưu mô. Được nhờ nhà vợ song không biết điều, ngoại tình rồi đổ tiếng xấu lên vợ, thật không đáng mặt nam nhi. Ngoài việc lên án hành động của người chồng xảo quyệt, nhiều người đồng cảm với Hiểu Hồng, khuyên cô không vì kẻ tệ bạc mà hủy hoại bản thân.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Định Tâm (Theo SH)