Phụ nữ có 3 thay đổi nhỏ này đảm bảo chồng mê ngất ngây

Google News

Thay vì giữ nguyên một kiểu mẫu cũ của năm vừa qua, hãy lột xác để đón nhận những tín hiệu tích cực nhé!

Vậy là chúng ta đã khép lại năm cũ 2021 để chào đón những sức sống mới mẻ của năm 2022. Hẳn là bạn cũng mang trong mình tâm thế vô cùng phấn chấn, hứng khởi.

Chúng ta sẽ có thật nhiều mong mỏi, nguyện vọng, trong đó ắt hẳn phải kể đến chuyện thổi một làn gió mới cho mối quan hệ. 

Để hôn nhân thật mỹ mãn ở năm 2022, hãy chú ý đến bản thân mình trước, bạn phải thật "ngầu", thật mới và có những sự chuyển mình tinh tế thì chắc chắn người đối diện cũng cảm thấy thỏa mãn, vui vẻ.

3 điều dưới đây chính là những gì chị em nên dắt túi trong năm mới này nhé.

Phu nu co 3 thay doi nho nay dam bao chong me ngat ngay

Một sự ân cần kiểu mới dành cho chồng và các thành viên khác trong nhà

Điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của chị em, bởi dịu dàng và ân cần là đức tính luôn hiện diện trong tâm khảm người phụ nữ. Năm vừa rồi nhiều khó khăn, sóng gió, hẳn là có đôi lúc bạn thấy mệt mỏi và muốn cáu gắt với mọi người xung quanh.

Vậy nếu vẫn có thể bước tiếp sang năm mới, tức là bạn đã rất mạnh mẽ, kiên cường. Do đó, hãy cứ dịu dàng với tất cả và đối mặt dũng cảm, không gì có thể làm khó chúng ta được nữa.

Muốn một mối quan hệ vợ chồng như ý, hãy bắt đầu từ việc ân cần với chồng. Bằng những câu hỏi đơn giản thường nhật về công việc, tâm trạng của anh ấy, hay những hành động nhỏ mà thiết thực, như pha trà, nấu cho anh một món thật ngon.

Thậm chí, chỉ cần hai người nhẹ nhàng ngồi bên nhau xem một bộ phim đã là nguồn năng lượng hết sức ấm áp, làm thúc đẩy những cảm xúc tích cực của mối quan hệ.

Bên cạnh việc ân cần với ông xã, đừng quên đối xử tương tự với các thành viên khác trong nhà, ví dụ như con cái, bố mẹ nội ngoại đôi bên.

Chỉ khi bạn toàn diện và thể hiện hết sâu thẳm lòng trắc ẩn thì khi đó, bạn mới có thể bộc lộ những vẻ đẹp nội tâm đáng quý. Chắc chắn người đàn ông cũng thấy kính phục, nể trọng cô gái mà anh ấy đã chọn để gắn bó.

Những kiểu "yêu" mới mẻ

Vì đã là năm mới, sống với một tâm thế mới, nên ngay cả chuyện "gần gũi" cũng hãy cố thổi những làn gió hấp dẫn, thú vị.

Tốt nhất là đừng lặp lại những kiểu "yêu" nhàm chán của năm cũ nhé, có thể chồng bạn đã không còn hứng thú gì nữa, mà sâu trong lòng anh ấy cũng muốn vợ mình thay đổi.

Bắt đầu thử từ một bộ váy mới, một mùi nước hoa mới, sữa tắm mới mà xem, đàn ông họ rất "nhạy", hoàn toàn có thể nhận biết được vợ mình "lột xác" và đem đến một nguồn năng lượng hứng khởi "ân ái".

Ngoài ra, chị em có thể lên mạng tìm hiểu những tư thế khác với kiểu "yêu" hàng ngày mà vợ chồng vẫn hay thực hiện. Sau đó tùy thuộc vào địa hình, không gian "ân ái" mà bạn lựa chọn cho phù hợp.

Đừng sợ đàn ông không thích, hãy cứ chủ động "cuộc vui", bạn càng hăng hái thì anh ấy càng có hứng thú. Và rồi cả hai mới thoải mái để cùng sáng tạo thật nhiều điều mới mẻ cho vấn đề "chăn gối".

Một thú vui lành mạnh mới

Có rất nhiều thú vui tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, song không phải ai cũng lựa chọn cho mình thú vui lành mạnh.

Lành mạnh ở đây được hiểu là không gây hại tới ai, không vượt quá khả năng của bản thân trong khoản tài chính, thời gian và đặc biệt là khiến bạn trở nên tốt đẹp, hoàn mỹ hơn.

Hoặc đơn giản là giúp chị em thấy nhẹ nhàng trong tâm hồn, có thêm niềm vui giải trí.

Chẳng hạn chỉ cần bạn tham gia những khóa học nâng cao kỹ năng như cắm hoa, làm bánh, vẽ tranh... đó đều là những thú vui lành mạnh. Hoặc thậm chí là sưu tầm đồ gốm, sưu tầm tem cổ... để hiểu hơn về lịch sử, văn hóa.

Khi đã có những thú vui như vậy, tâm hồn và thế giới quan mở mang, bạn có thể truyền những năng lượng tích cực cho người đối diện.

Như vậy, cuộc sống hôn nhân hàng ngày không còn bị luẩn quẩn, cũ kỹ. Đừng cứ giam mình với công việc nội trợ trong 4 bức tường, giờ là lúc bạn bứt phá để tìm những nguồn cảm hứng mới mẻ đó!

Theo M.B/Nhịp Sống Việt