Say xỉn hớ hênh bên đường, cô gái bị sàm sỡ, quấy rối

Google News

Thấy cô gái đang say xỉn, nằm gục trên bàn quán ăn ven đường, người đàn ông háo sắc này tiến lại gần rồi công khai sàm sỡ, quấy rối nạn nhân.

Gần đây, một vụ dâm ô công khai đã được báo cáo tại Kinh Môn, Hồ Bắc, Trung Quốc. Trong đó, nghi phạm bị tình nghi là một giáo viên cấp ba. Trong những hình ảnh được lan truyền, người đàn ông háo sắc công khai sàm sỡ, quấy rối một cô gái đang say xỉn, nằm gục trên bàn quán ăn ven đường.
Theo thông tin đăng tải, không chỉ nói lời khiếm nhã, người đàn ông mặc áo trắng kẻ sọc, sau khi nhìn thấy một cô gái say rượu ở quán ăn ven đường, đã nổi thú tính và tiếp cận cô gái nhiều lần để gạ gẫm, sàm sỡ.
Đáng sợ hơn, không hề kiêng dè bất cứ điều gì, anh ta thậm chí còn vén áo của mình rồi liên tục đưa tay sờ soạng vùng kín của người phụ nữ, đồng thời có những hành động cực kỳ khó coi.
Say xin ho henh ben duong, co gai bi sam so, quay roi
Say xỉn hớ hênh bên đường, cô gái bị sàm sỡ quấy rối công khai.  
Một người đàn ông mặc quần áo màu xanh đậm bên cạnh chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không hề khuyên can kẻ háo sắc cũng không giúp đỡ cô gái, sau khi đứng nhìn thì lặng lẽ rời khỏi hiện trường.
Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải, đã có thông tin rằng người đàn ông háo sắc và cô gái say xỉn bị quấy rối đều là giáo viên cấp ba Trung Tường - một trường cấp ba ở địa phương.
Thông tin này đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Một số người còn khẳng định, cả người đàn ông áo mặc áo xanh đậm đứng chứng kiến cũng là giáo viên của trường.
Hiện phía nhà trường phản hồi là chưa rõ cụ thể sự việc nhưng Sở giáo dục thành phố đã thành lập tổ công tác đặc biệt để điều tra.

Mời độc giả xem thêm video: Nhà sản xuất Harvey Weinstein vướng bê bối tình dục (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo ET)