Tập đoàn Ajinomoto làm nhà tài trợ chính hạng cao nhất của SEA Games 31

Google News

Tập đoàn Ajinomoto đã ký kết thỏa thuận trở thành nhà tài trợ chính hạng cao nhất cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á (“SEA Games”) lần thứ 31

SEA Games là sự kiện thể thao được tổ chức hai năm một lần với mục đích tăng cường sự hợp tác, thấu hiểu và đoàn kết trong cộng đồng khu vực Đông Nam Á. Đây là sự kiện thể thao lớn nhất được tổ chức tại Đông Nam Á, thu hút sự quan tâm theo dõi của hơn 600 triệu người dân trong khu vực.
Năm nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam kỷ niệm 31 năm thành lập với tầm nhìn vững chắc “Trở thành Công ty được yêu mến và tin cậy nhất tại Việt Nam với “Đặc trưng riêng có” trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe. Chúng tôi luôn cam kết phát triển bền vững cùng đất nước Việt Nam nhằm mang lại những giá trị cuộc sống tốt đẹp nhất cho người dân tại Việt Nam."
Tap doan Ajinomoto lam nha tai tro chinh hang cao nhat cua SEA Games 31
Ban tổ chức SEA Games 31 và Tập đoàn Ajinomoto kí kết thỏa thuận tài trợ. 
Tại lễ kí kết, ông Keiji Kaneko – Tổng Giám Đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam đã thay mặt ông Ichiro Sakakura - Giám đốc & Phó Chủ tịch Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản và Chủ tịch Trụ sở Tập đoàn Ajinomoto Khu vực Đông Nam Á ký kết thỏa thuận tài trợ.
Phát biểu trực tuyến tại buổi lễ, ông Ichiro Sakakura cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự và biết ơn khi trở thành nhà tài trợ cho cấp bậc cao nhất của SEA Games lần này để có thể đóng góp cho thể thao Việt Nam cụ thể và phát triển hơn nữa các hoạt động Thể thao ở các nước ASEAN nói chung.
Năm nay, SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam từ 12 – 23/5/2022. Tập đoàn Ajinomoto sẽ là nhà tài trợ chính hạng cao nhất với các danh mục độc quyền thuộc ngành hàng gia vị cùng một số sản phẩm khác được cấp quyền không độc quyền, gồm có: sản phẩm axit amin dạng hạt và thạch, cà phê lon và cà phê đóng chai, cà phê và trà dạng bột.
Tap doan Ajinomoto lam nha tai tro chinh hang cao nhat cua SEA Games 31-Hinh-2
Ông Ichiro Sakakura - Giám đốc & Phó Chủ tịch Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản và Chủ tịch Trụ sở Tập đoàn Ajinomoto Khu vực Đông Nam Á phát biểu qua video. 
Được biết, từ năm 2003, Tập đoàn Ajinomoto đã triển khai Dự án Victory® nhằm hỗ trợ tăng cường thể lực cho các vận động viên hàng đầu của Nhật Bản và tiến hành các hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng, tận dụng tiềm năng to lớn của axit amin, bao gồm việc cung cấp các sản phẩm của Tập đoàn Ajinomoto, như aminoVITAL®, và thúc đẩy chương trình “Bữa ăn chiến thắng” (Kachimeshi®)).
Tận dụng những kiến thức này, kể từ năm 2018, sáu công ty thành viên của Tập đoàn Ajinomoto tại khu vực Đông Nam Á đã theo đuổi Dự án Victory® tại khu vực, thúc đẩy triển khai Dự án với các hiệp hội thể thao, vận động viên và trường đào tạo thể dục thể thao tại mỗi quốc gia. Tại Việt Nam, năm 2021, Ajinomoto Việt Nam cũng bắt đầu tài trợ cho Câu lạc bộ Sài Gòn FC.
Tap doan Ajinomoto lam nha tai tro chinh hang cao nhat cua SEA Games 31-Hinh-3
Ông Keiji Kaneko – Tổng Giám Đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam (bên phải) nhận Chứng nhận tài trợ. 
Thỏa thuận tài trợ cho SEA Games năm nay sẽ là cơ hội để Tập đoàn Ajinomoto thúc đẩy hơn nữa các hoạt động của Dự án Victory® tại Đông Nam Á thông qua các công ty thành viên trong khu vực.
PV