Thử gọi gái mại dâm, chồng gặp ngay vợ

Google News

Gọi gái mái dâm để trải nghiệm cảm giác mới lạ, anh Hà gặp ngay vợ mình và phát hiện vợ giả vờ đi công tác bấy lâu nay, hóa ra là đi bán dâm.

Sự việc hi hữu xảy ra ở Chiết Giang, Trung Quốc. Anh Hà và vợ đã kết hôn được nhiều năm, do vợ thường xuyên đi công tác nên anh Hà hay cảm thấy cô đơn, vắng vẻ.
Ngày hôm đó, khi đang đi trên đường, nhìn thấy một tấm danh thiếp của một gái mại dâm. Về nhà, anh Hà không kìm được lòng và nhấc máy lên gọi, được báo có ba mức giá khác nhau. Sau hồi suy nghĩ, anh Hà quyết định sử dụng dịch vụ với mức giá thấp nhất.
Xong xuôi, anh Hà hẹn đối phương ở phòng 301, khách sạn ở cách xa nhà mình. Không ngờ, khi cô gái bán dâm gõ cửa phòng và bước vào, anh Hà sững sờ không thốt nên lời. Quá sợ hãi, anh Hà không khỏi suy nghĩ, tại sao mình vừa mới gọi gái mại dâm mà vợ lại biết để đến đánh ghen.
Thu goi gai mai dam, chong gap ngay vo
 
Thế nhưng, khi nhìn thấy vợ mình mặc đồ gợi cảm và mang theo một chiếc túi nhỏ, anh Hà lập tức hiểu rằng, vợ đã phản bội mình từ lâu, làm gái mại dâm sau lưng mình. Sau vài câu hỏi han, người vợ thừa nhận nghề nghiệp của cô, đồng thời nói với chồng rằng những chuyến đi công tác mà cô nói những năm gần đây là để đi bán dâm.
Phẫn nộ, tức giận vì bị lừa dối suốt nhiều năm, anh Hà lao vào đánh vợ, đồng thời yêu cầu vợ phải bồi thường thiệt hại về tinh thần cho mình. Thế nhưng ngay khi bị đánh, vợ anh Hà lập tức gọi điện báo cảnh sát và cả hai đã bị cơ quan công an bắt giữ theo quy định của pháp luật.
Theo luật pháp Trung Quốc, những người hoạt động mại dâm hoặc gái mại dâm sẽ bị giam giữ không dưới 10 ngày nhưng không quá 15 ngày, cũng có thể bị phạt tiền không quá 5.000 nhân dân tệ (khoảng 17 triệu đồng). Trước khi anh Hà và vợ chạm mặt nhau, anh Hà có giao dịch trao đổi tình - tiền, đó là động thái mua dâm.
Người vợ cũng rõ ràng chấp nhận quan hệ tình dục với một người không xác định để đạt được vật chất, đó là hành vi bán dâm. Mặc dù cả hai chưa quan hệ tình dục nhưng đều đã đạt được thỏa thuận tham gia vào hoạt động mại dâm.
Anh Hà vì hành vi đánh vợ cũng đã cấu thành tội cố ý gây thương tích. Cuối cùng, tòa án phán quyết anh Hà phạm tội cố ý gây thương tích và bị phạt một năm tù giam, còn vợ anh bị tạm giam 10 ngày vì hành vi mại dâm và bị phạt 500 nhân dân tệ (1,7 triệu đồng).

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)