Vợ co rúm khi tiêm vắc xin COVID-19, chồng hành xử gây hoảng hốt

Google News

Khi chuẩn bị tiêm vắc xin COVID-19, người vợ tái xanh mặt, toàn thân cô co rúm lại, hai mắt nhắm tịt và không dám nhìn vì sợ hãi.

Khi đối mặt với dịch bệnh COVID-19, việc tiêm vắc xin phòng bệnh đã trở thành ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, một số người lại sợ tiêm nên khi chuẩn bị tiêm, họ sẽ vô cùng lo lắng và sợ hãi, không ngừng run lẩy bẩy, thậm chí là khóc rồi đẩy nhân viên y tế ra.
Vào ngày 9/6, một cặp vợ chồng tới một trung tâm y tế ở Thượng Hải, Trung Quốc, để tiêm vắc xin phòng chống COVID-19. Tuy nhiên, người vợ lại sợ tiêm nên anh chồng đã đứng phía sau, ôm vợ như làm chỗ dựa tinh thần cho cô.
Tuy nhiên, khi thấy các nhân viên y tế chuẩn bị dụng cụ và vắc xin, người vợ bắt đầu tái xanh mặt vì sợ hãi. Khi một y tá cầm chiếc tăm bông lên định bôi thuốc sát trùng vào bắp tay thì cô gần như hoảng loạn cực độ, toàn thân cô co rúm lại, mắt nhắm tịt, không dám nhìn.
Thấy vậy, người chồng đứng sau vỗ nhẹ lên đầu vợ, tỏ ý kêu vợ bình tĩnh lại. Cuối cùng, bàn tay của nhân viên y tế cũng chạm vào da của người phụ nữ và phản ứng của cô càng trở nên dữ dội hơn. Chắc không có chồng ở đây, cô đã chạy ra khỏi phòng từ lâu rồi.
Vo co rum khi tiem vac xin COVID-19, chong hanh xu gay hoang hot
Người vợ co rúm người vì sợ hãi khi nhân viên y tế chuẩn bị tiêm cho mình. 
Lúc này, người chồng không thể kiểm soát được cảm xúc của mình nữa. Anh ta đẩy mạnh vợ ra rồi đánh một phát vào lưng vợ, miệng không ngừng mắng chửi vợ mình. Chứng kiến cảnh tượng đó, những người trong phòng đều hoảng hốt vì không ngờ rằng anh chồng lại có hành động như vậy. Một số nhân viên y tế vội vàng can ngăn anh chồng: “Đừng đánh, đừng đánh”.
Vo co rum khi tiem vac xin COVID-19, chong hanh xu gay hoang hot-Hinh-2
Người chồng đẩy mạnh vợ ra rồi đánh một phát vào lưng vợ.
Người vợ vừa sợ hãi vì tiêm vừa tủi thân vì bị chồng đánh nơi đông người, nhưng cô không nói được gì, chỉ nhẹ nhàng đưa tay lên lau nước mắt. Cuối cùng, hai vợ chồng ra về dù chưa thể tiêm được vắc xin.
Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng người vợ đạo đức giả, đang làm quá mọi việc lên, trong khi đó số khác lại cho rằng đây là một ám ảnh tâm lý rất bình thường và lên án hành vi bạo lực của người chồng.
Theo Phương An/Saostar