Vợ nuôi cả nhà, trả sạch nợ cho chồng vẫn bị đối xử phũ

Google News

Yêu cầu chồng tự tham gia bảo hiểm an sinh xã hội để tiết kiệm chút tiền học phí cho con, người vợ bị mắng chửi dữ dội.

Cô Vương, người Trùng Khánh, Trung Quốc, mới đây chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình, khiến mọi người chú ý, bàn luận xôn xao.
Theo cô Vương, suốt 8 năm kể từ khi kết hôn, cô là trụ cột của gia đình, một mình cô đi làm, cật lực để chi trả mọi chi tiêu, từ thứ nhỏ nhất đến các chi phí lớn đều do một tay cô lo liệu. Thậm chí, khi chồng nợ đến 340.000 nhân dân tệ (khoảng 1,1 tỷ đồng), cô cũng xoay sở đủ để trả cho chồng.
Vo nuoi ca nha, tra sach no cho chong van bi doi xu phu
 Khi vừa đưa ra lời đề nghị tự đóng bảo hiểm an sinh xã hội, cô Vương đã bị chồng mắng chửi dữ dội. 
Thế nhưng, cách đây vài ngày, người vợ đã tuyệt vọng vô cùng khi chỉ vừa nói một câu, yêu cầu chồng tự tham gia bảo hiểm an sinh xã hội để tiết kiệm chút tiền học phí cho con. Nào ngờ, khi vừa đưa ra lời đề nghị, cô Vương đã bị chồng mắng chửi dữ dội. Không chỉ thế, chồng cô còn ném hỏng đồ đạc, khắp nhà là đồ đạc vỡ nát, khiến cô vừa đau lòng vừa tức giận.
Khi cô Vương nhẹ giọng muốn chồng bình tĩnh lại, người chồng vô tâm vẫn lớn tiếng chửi bới, không quan tâm đến cảm nhận của vợ, còn nói rằng do vợ ép nên anh ta mới phản ứng như vậy. 
Nản chí, cô Vương quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, xin lời khuyên của mọi người. Đa số mọi người sau khi biết chuyện đều khuyên cô Vương nên ly hôn, không nên ở bên một người chồng vừa keo kiệt vừa bạo lực như vậy.

Mời quý độc giả xem thêm video: Khi võ sư... đánh vợ. Nguồn video: THDT. 

Kiều Dụ (Theo CNT)