'Vua cá Koi' Thắng Ngô vẫn nặng lòng với vợ cũ Hà Thanh Xuân?

Google News

Nếu theo dõi chuyện tình này, nhiều người dễ dàng nhận ra "vua cá Koi" Thắng Ngô luôn hết mực bảo vệ nữ ca sĩ kể từ chuyện tình cảm của cặp đôi trở nên ồn ào cho đến khi cả hai "đường ai nấy đi".

Thời gian gần đây, "vua cá Koi" Thắng Ngô trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là sau khi người vợ thứ hai - Hà Thanh Xuân thông báo "chia tay online" sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới.
Nếu thường xuyên theo dõi cặp đôi này, nhiều người sẽ phát hiện ra, trước thời điểm Hà Thanh Xuân công bố tin tức chia tay với Thắng Ngô, nữ ca sĩ rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh mặn nồng với "vua cá Koi"; ngoài ra, cô thường viết những dòng trạng thái buồn, những lời lẽ vu vơ thể hiện rằng cô đang tự làm mọi thứ một mình... Thậm chí, chỉ một thời gian ngắn sau đám cưới, dân mạng liền phát hiện ra, Hà Thanh Xuân không còn đeo chiếc nhẫn cưới cùng mẫu với chồng doanh nhân.
'Vua ca Koi' Thang Ngo van nang long voi vo cu Ha Thanh Xuan?
 
Và đến khi chính thức thông báo chia tay với "vua cá Koi", nữ ca sĩ tuyệt nhiên không nhắc lại chuyện cũ hay tên người chồng đã từng chung chăn gối.
Thế nhưng, trái ngược với Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" Thắng Ngô lại luôn hết mực bảo vệ nữ ca sĩ kể từ chuyện tình cảm của cặp đôi trở nên ồn ào cho đến khi cả hai "đường ai nấy đi".
Theo đó, cách đây vài tháng về trước, tại thời điểm vừa dấy lên tin đồn cặp đôi "đường ai nấy đi" vì cả hai bất ngờ không còn là bạn bè trên Facebook, ảnh chụp chung cũng được ẩn hoặc xóa đi, Thắng Ngô đã nhanh chóng lên tiếng với truyền thông khẳng định hôn nhân vẫn đang tốt đẹp. Cả Thắng Ngô và vợ chỉ đang tập trung vào công việc riêng của mỗi người. Nam doanh nhân cũng nói thêm rằng, bao giờ cặp đôi có phát ngôn chính thức thì mọi người hẵng tin đó là sự thật.
Thậm chí, đến ngày 10/9 vừa qua, khi Hà Thanh Xuân chính thức tuyên bố đã trở lại cuộc sống độc thân, chính thức chia tay Thắng Ngô thì nam doanh nhân vẫn trả lời truyền thông rằng: "Chỉ là cô ấy đang bị stress mà thôi".
Ngoài ra, cư dân mạng cũng dễ dàng phát hiện, đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã dần chấp nhận chuyện chia tay với Hà Thanh Xuân, nhưng "vua cá Koi" vẫn giữ lại hình ảnh của Hà Thanh Xuân trên trang Facebook cá nhân; trên nền tảng Tiktok, nam doanh nhân cũng share nhiều bài hát do chính vợ cũ thứ hai thể hiện...Chưa kể, trên ngón áp út tay trái, nam doanh nhân vẫn đeo chiếc nhẫn cưới ngày nào.
Mới nhất, dẫu Hà Thanh Xuân đã thông báo chia tay gần 1 tháng, thế nhưng, "vua cá Koi" Thắng Ngô vẫn lên tiếng bảo vệ vợ cũ. Theo đó, anh đăng tải 2 mốc thời gian gồm khi anh và người vợ cũ Thanh Đào giải quyết ly hôn và mốc thời gian anh và Hà Thanh Xuân được mai mối làm quen, yêu đương. Với 2 mốc thời gian này, "vua cá Koi" không chỉ khẳng định bản thân không phụ bạc người vợ cũ thứ nhất mà còn bảo vệ được danh dự cho người vợ cũ thứ hai.
'Vua ca Koi' Thang Ngo van nang long voi vo cu Ha Thanh Xuan?-Hinh-2
 
Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy rằng, "vua cá Koi" Thắng Ngô vẫn nặng lòng với cuộc tuy chóng vánh nhưng từng đẹp đẽ này. Bên cạnh đó cũng cho thấy, nam doanh nhân khá văn minh trong chuyện tình cảm dù bản thân vướng rất nhiều ồn ào.
Theo Phương Linh/Saostar