Xa 1 tháng về vồ vập tới nửa đêm, chợt tỉnh giấc tôi “mất mật” nhìn việc bạn gái làm

Google News

Tôi lập tức bắt Nhung vào nhà tắm rửa sạch. Tuy nhiên sau đó vẫn không thể yên tâm nổi.

Tôi và Nhung yêu nhau được 4 tháng rồi. Nói chung tôi cứ yêu thế thôi, tới lúc thấy thích hợp mới kết hôn chứ bây giờ cũng chưa xác định gì. Có thể tôi sẽ cưới Nhung mà cũng có thể không. Tôi chỉ có thể đảm bảo một điều rằng đang yêu một người thì sẽ luôn chung thủy không lăng nhăng. Còn vợ chồng là cái duyên và cả nợ nữa.

Đợt vừa rồi tôi phải đi công tác cả một tháng trời. Đàn ông khỏe mạnh bình thường, xa bạn gái cả tháng tất nhiên là tôi rất nhớ và mong từng ngày được trở về với cô ấy. Ở chỗ công tác, dù anh em đồng nghiệp đi “bóc bánh” nhưng tôi cũng nhất quyết không tham gia vì tính tôi không thích cái món đó.

Đợt vừa rồi tôi phải đi công tác cả một tháng trời. (Ảnh minh họa)

Cuối cùng cũng hết một tháng, được trở về với bạn gái. Nhung cũng nhớ tôi lắm, hai đứa đi ăn tối, về tới phòng là 21h thì lập tức kéo nhau lên giường. Chúng tôi vồ vập quấn quýt lấy nhau đến nửa đêm 2, 3h sáng mới chịu đi ngủ.

Vì đã di chuyển cả ngày lại vừa vắt kiệt sức cho bạn gái nên tôi quá mệt, lập tức tiếp đi ngày. Cũng may hôm sau là cuối tuần, chúng tôi có thể ngủ nướng thoải mái. Vừa ngủ được một lát thì bụng tôi nhói đau. Tôi mở mắt nghe ngóng tình hình xem có nên dậy uống thuốc không hay là ngủ tiếp. Vì bản thân tôi có bệnh đau dạ dày từ trước, mỗi khi đau quá là tôi đều phải uống thuốc.

Song khi mở mắt ra thì tôi phải choáng nặng khi bắt gặp việc mà Nhung đang làm giữa lúc đêm khuya.
Mọi người có tin được không, Nhung đang lấy những chiếc bao cao su đã dùng mà tôi vứt dưới sàn nhà. Để làm gì ư? Để lấy chất dịch bên trong và cho vào cơ thể mình!!! 

Tôi vùng dậy lớn tiếng hỏi Nhung đang làm gì thế, cô ấy làm vậy là có mục đích gì? Bị bắt gặp, Nhung tái mặt sợ hãi, nhìn tôi lắp bắp mãi mới giải thích là vì cô ấy quá yêu tôi. Do đó mới muốn mang thai để trói chặt tôi, không nhỡ có cô nàng khác cướp mất. Ý tưởng này được cô ấy đọc ở đâu đó trên mạng, nên thử áp dụng xem có thành công không. 

Nhung cũng nhớ tôi lắm, hai đứa đi ăn tối, về tới phòng là 21h thì lập tức kéo nhau lên giường. (Ảnh minh họa)

Tôi sợ hãi bủn rủn cả người. Trước đó tôi cũng không chê bai gì Nhung cả nhưng tới lúc này thì tôi có thể khẳng định mình không thể lấy người phụ nữ mưu mô và quái dị này làm vợ. Cơ mà nếu Nhung thật sự mang thai con của tôi thì sao? Lẽ nào tôi phải cưới cô ta? 

Trời ạ! Vẫn biết tôi đẹp trai, có công việc tốt, kiếm tiền khá, gia đình lại có nền tảng, là đối tượng được cánh chị em ngưỡng mộ, bình bầu là người đàn ông lý tưởng. Song người ta chỉ tán tỉnh, dịu ngọt lấy lòng, đằng này Nhung lại rắp tâm đưa tôi vào bẫy theo cái cách thâm độc và dị hợm tới mức như thế! 

Tôi lập tức bắt Nhung vào nhà tắm rửa sạch. Tuy nhiên sau đó vẫn không thể yên tâm nổi. Theo mọi người thì có thể mang thai với cách làm như thế được không? Còn khoảng 20 ngày nữa để biết kết quả song tôi vẫn lo lắng quá! Cho dù lần này thoát được thì chẳng lẽ sau này tôi quen ai yêu ai, sau khi quan hệ xong tôi cũng phải để ý cẩn thận kẻo đối phương giở trò hay sao?

Theo PV/Thoidaiplus