Yêu bạn trai làm giám đốc, cứ dịp lễ là em phải khóc trong buồn tủi

Google News

Em 24 tuổi, bạn trai hiện tại hơn em 13 tuổi. Anh là mối tình thứ 3 của em, cả hai đã yêu nhau gần 2 năm.

Khác với hai người bạn trai trước, anh là một người chững chạc, nghiêm túc và có sự nghiệp đàng hoàng, là giám đốc của một công ty khởi nghiệp. Mọi người nhìn vào ai cũng ngưỡng mộ, khen anh tài giỏi, khen em khéo chọn. Nhưng chỉ riêng một điểm ở anh khiến em rất băn khoăn, em từng không ít lần rơi nước mắt vì sự vô tâm này của bạn trai. 

Có thể nói, anh là người có tài chính tốt, đi với anh em không phải lo gì về tiền bạc. Lúc đi cùng nhau, em bảo thích gì, muốn gì anh đều đưa tiền để em sắm. Tuy nhiên, anh tuyệt nhiên rất ít và gần như là không hề chủ động tặng quà gì cho em vào những ngày lễ, ngày kỷ niệm hay sinh nhật. 

Yeu ban trai lam giam doc, cu dip le la em phai khoc trong buon tui

(Ảnh minh họa)

Từ hồi yêu anh đến nay, món quà duy nhất mà em nhận được từ anh đó là 1 bó hoa vào ngày lễ tình nhân đầu tiên tụi em hẹn hò. Còn các ngày như 8/3, 20/10, lễ tình nhân năm thứ hai, rồi ngày kỷ niệm hai đứa yêu nhau, thậm chí sinh nhật em anh ấy cũng quên nốt và không một bó hoa hay món quà. 

Em không phải đòi hỏi vật chất gì ở anh vì bản thân em tự mua được cho mình những thứ ấy, chỉ là em cảm thấy rất tủi thân khi bạn trai lúc nào cũng bỏ quên mình trong các dịp lễ.

Đồng ý rằng anh ấy đi làm xa, ít khi gặp mặt vào đúng các ngày lễ ấy, nhưng anh có thể đặt một nhánh hoa gửi đến làm em vui cũng được mà, hoặc chí ít có một lời chúc cũng được. Em chẳng cần quà gì đắt đỏ, chỉ cần anh ấy đặt tâm vào đó và nhớ đến em. 

Yeu ban trai lam giam doc, cu dip le la em phai khoc trong buon tui-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Nhưng tất cả những gì em nhận được là chẳng gì cả. Đã có lần em giận dỗi và trực tiếp nói hết những khúc mắc này trong lòng, anh bảo rằng bản thân là người khô khan, không lãng mạn, cộng với công việc điều hành công ty bận rộn nên mấy chuyện quà lễ này nọ anh rất tệ. Anh bảo sau này đến ngày lễ thì em chủ động nhắc anh và nói thẳng món quà mình muốn luôn để anh mua tặng.

Em cảm thấy đó không phải là một lời giải thích phù hợp và cũng không phải cách giải quyết. Điều em muốn không phải là quà mà chính là sự thể hiện rằng anh quan tâm đến em. Khi còn yêu nhau mà anh ấy đã vô tâm như vậy, không biết đến lúc cưới xong sẽ còn như thế nào nữa. Có ai chỉ vì bạn trai không tặng quà ngày lễ lộc mà chia tay không?

Theo VTC News