2 trường hợp lạ màn ảnh Hàn: Chúa lười đóng phim nhưng vẫn cực nổi

Google News

Sức hút của Lee Young Ae và Won Bin trong làng phim Hàn quả là không thể đùa được.

Làng giải trí Hàn mỗi năm có thêm cả tá gương mặt mới, chính bởi vậy muốn giữ được sức hút bắt buộc phải xuất hiện đều đặn, không nhận dự án thì cũng phải đi sự kiện hay update tình hình lên mạng xã hội. Dĩ nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ, những người dù xuất hiện cực ít thì vẫn giữ được sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khó hiểu của mình. Ngoại lệ đó thuộc về "nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae và Won Bin.

2 truong hop la man anh Han: Chua luoi dong phim nhung van cuc noi

Với Lee Young Ae, cô nổi danh trên toàn châu Á nhờ bộ phim Nàng Dae Jang Geum. Mãi đến tận 2 năm sau, cô mới tái xuất ở Quý Cô Báo Thù và tiếp tục vắng bóng trên màn ảnh đến tận gần 12 năm. Năm 2017, chị đại màn ảnh trở lại với bộ phim Nhân Sư Đường, Nhật Ký Ánh Sáng. Và dĩ nhiên, cô tiếp tục vắng bóng tới 2 năm rồi mới chịu tái xuất trong Làm Ơn Đưa Con Tôi Về. Gần đây nhất là năm 2021, Lee Young Ae lột xác ngoạn mục với màn tái xuất ở Thanh Tra Koo, đáng tiếc bộ phim này không gây được tiếng vang quá lớn.

2 truong hop la man anh Han: Chua luoi dong phim nhung van cuc noi-Hinh-2

Với độ "lười" của mình, Lee Young Ae vẫn vô cùng nổi tiếng. Cát-xê của cô theo giới truyền thông Hàn tiết lộ là ngang hàng với "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun, thuộc top đầu cát-xê của các nữ diễn viên Hàn. Sức ảnh hưởng của cô trên truyền thông, báo chí dĩ nhiên cũng vô cùng mạnh mẽ, tên tuổi của cô chưa bao giờ là đề tài hết hot.

2 truong hop la man anh Han: Chua luoi dong phim nhung van cuc noi-Hinh-3

Khó hiểu hơn cả Lee Young Ae là trường hợp của Won Bin. Trong suốt 25 năm sự nghiệp, Won Bin chỉ đóng đúng 13 bộ phim, cả điện ảnh lẫn truyền hình. Bộ phim điện ảnh gần đây nhất cũng là từ 2010. Suốt hơn 10 năm qua, anh không có hoạt động gì, thậm chí còn không xuất hiện trước truyền thông.

2 truong hop la man anh Han: Chua luoi dong phim nhung van cuc noi-Hinh-4

Trong khi những ngôi sao khác mất tích 1, 2 năm đã bị cho là giải nghệ, hết thời thì Won Bin vẫn chễm chệ ở vị trí ngôi sang hạng A, thậm chí còn được mệnh danh là "ông hoàng quảng cáo". Để có được cái gật đầu của Won Bin, khiến anh lên hình trong một vài giây, các nhãn hàng phải trả số tiền rất lớn.

Trong một lần hiếm hoi trả lời báo chí, Won Bin tiết lộ lý do không xuất hiện trên màn ảnh suốt 10 năm qua: "Khi gặp phim mới, tôi cảm nhận bằng trái tim đầu tiên, sau đó mới dùng cái đầu để suy tính. Trong đầu mình, tôi biết có những vai diễn rất cần thiết cho sự nghiệp. Lý trí bảo tôi phải nhận lời. Nhưng trên thực tế, dù đọc kịch bản nhiều lần, trái tim tôi vẫn không thích nên cuối cùng tôi quyết định từ bỏ".

2 truong hop la man anh Han: Chua luoi dong phim nhung van cuc noi-Hinh-5 

 

Theo Lệ/Tổ Quốc