Á vương Trần Thái Nhựt xài ma túy: Lời cảnh tỉnh cho sao Việt

Google News

(Kiến Thức) - Ma túy trở thành vấn nạn trong showbiz khi có nhiều nghệ sĩ Việt sa ngã vào con đường nghiện ngập, ăn chơi sa đọa. Trường hợp mới nhất là diễn viên, người mẫu Trần Thái Nhựt.
 
 

Mới đây, thông tin nam diễn viên, người mẫu Trần Thái Nhựt dính vào ma túy gây xôn xao dư luận. Theo báo Công an TPHCM, Trần Thái Nhựt và 12 người khác lưu trú ở một căn hộ đã bị phát hiện dương tính với ma túy.
Về phần mình, diễn viên Trần Thái Nhựt khẳng định anh bị vạ lây. "Thông tin này tôi không muốn nhắc tới. Tôi không có chơi mà chỉ bị vạ lây thôi nên giờ tôi cũng không biết phải nói như thế nào", nam diễn viên phản hồi trên Vietnamnet.
A vuong Tran Thai Nhut xai ma tuy: Loi canh tinh cho sao Viet
 Trần Thái Nhựt bị phát hiện dương tính với ma túy.
Trần Thái Nhựt không phải là nghệ sĩ Việt đầu tiên dính vào ma túy. Cách đây 5 tháng, diễn viên “Cu Thóc” cũng vướng vào ồn ào tương tự. Theo báo Một thế giới, diễn viên "Cu Thóc" bị bắt vì sử dụng ma túy cùng một số người trong quán karaoke.
Giống Thái Nhựt, “Cu Thóc” cũng thanh minh cho mình. "Có thể là hôm đấy em bị gài chất kích thích vào trong cốc, bản thân vô tình uống giao lưu với mọi người nên gặp phải sự cố. Sự việc chỉ là một tai nạn thôi”, “Cu Thóc” phân trần.
A vuong Tran Thai Nhut xai ma tuy: Loi canh tinh cho sao Viet-Hinh-2
 Diễn viên "Cu Thóc" dính vào ma túy. 
Trước Thái Nhựt, “Cu Thóc”, rất nhiều nghệ sĩ cũng vướng vào ma túy như Châu Việt Cường, Hiệp “gà”, Hồ Duy Minh, Nguyễn Huỳnh, Thương Tín, Minh Quốc. Dường như ma túy đã và đang trở thành vấn nạn trong showbiz Việt.
Ca sĩ Duy Mạnh từng cho biết, rất nhiều người trong showbiz ham chơi các chất kích thích. Theo Duy Mạnh, nghệ sĩ chơi ma túy là vấn đề quá nhạy cảm nên khi được hỏi về vấn đề này hầu hết họ đều tránh né.
Duy Mạnh chia sẻ thêm, suy nghĩ dùng chất kích thích để thăng hoa hơn trên sân khấu là hoàn toàn sai lầm. Bởi lẽ, khi sử dụng ma túy, người nghệ sĩ sẽ bị ảo giác, không thể có đủ tỉnh táo để giao tiếp bình thường trên sân khấu.
Duy Mạnh thừa nhận, anh từng thử qua nhiều loại chất kích thích và nhận ra chúng vô cùng nguy hiểm nên nhanh chóng từ bỏ chúng. Nam ca sĩ nhấn mạnh mọi người tuyệt đối không nên tìm đến ma túy.
Trong số những nghệ sĩ sử dụng ma túy, Châu Việt Cường gây hậu quả nghiêm trọng nhất. Ngày 5/3/2018, sau khi sử dụng chất kích thích, nam ca sĩ bị ảo giác và tưởng bạn gái H. bị ma nhập.
Châu Việt Cường sau đó mua tỏi về ăn và nhét vào miệng H. 33 nhánh tỏi khiến cô gái này bị tắc đường hô hấp, dẫn tới tử vong. Ngày 7/3/2019, HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên án Châu Việt Cường phạm tội Giết người, bị phạt 13 năm tù.
A vuong Tran Thai Nhut xai ma tuy: Loi canh tinh cho sao Viet-Hinh-3
 Châu Việt Cường.
Trả giá đắt không kém Châu Việt Cường vì ma túy là Hiệp “gà” và Minh Quốc. Năm 2007, “Hiệp gà” bị bắt và chịu án tù 2 năm do tàng trữ ma túy và sử dụng ma túy trái phép trong khi đó, Minh Quốc vì tàng trữ ma túy vào tháng 8/2008 mà chịu án tù 2 năm.
Nhìn ra làng giải trí thế giới, ma túy cũng là vấn đề gây nhức nhối. Trong showbiz Hàn, nhiều diễn viên, hoa hậu, ca sĩ thần tượng từ ít tên tuổi đến nổi tiếng bị bắt giữ do liên quan tới ma túy, cần sa. Sau ồn ào, người giải nghệ, kẻ mất hút khỏi làng giải trí.
Ở Hollywood, không ít ngôi sao từng sa vào con đường nghiện ngập. Đa số bị ma túy cám dỗ bởi nổi tiếng khi còn quá non trẻ. Hậu quả, nhiều sao Hollywood đánh mất ánh hào quang.
Trở lại lùm xùm của Trần Thái Nhựt, anh hiện đánh mất hình ảnh xây dựng trước đó. Khi chưa vướng ồn ào, Thái Nhựt vốn được biết đến là người mẫu, diễn viên triển vọng nhờ ngoại hình hot boy.
Trường hợp của Trần Thái Nhựt, Châu Việt Cường hay “Cu Thóc” là lời cảnh tỉnh với nghệ sĩ nên tránh xa ma túy nếu không muốn hủy hoại bản thân, phá tan sự nghiệp. 

Mời quý độc giả xem video "Diễn viên "Cu Thóc" dính vào ma túy". Nguồn Dân Việt

Thu Cúc