Ahn Jae Wook khen Ngô Kiến Huy giả gái quá đỉnh trong phim mới

Google News

Ahn Jae Wook – nam chính bản gốc Tie a Yellow Ribbon đã quay hẳn clip để khen ngợi khả năng giải gái quá đẹp của Ngô Kiến Huy.

Em là của em lấy cảm tác từ tác phẩm điện ảnh ra đời 23 năm trước có tên gọi Tie a Yellow Ribbon. Trong bản phim Hàn Quốc hai vai diễn chính do 2 ngôi sao Hàn Quốc Ahn Jae Wook và Kim Hye Soo thể hiện. 

Đặc biệt sau khi nghe tin bản phim được thực hiện lại tại Việt Nam, Ahn Jae Wook cho biết anh cảm thấy rất vui. Anh chia sẻ: "Việc hóa trang thành nữ khá thú vị nhưng trên thực tế cũng rất vất vả lắm. Tôi cũng đã xem qua hình ảnh diễn viên chính, bạn ấy đã hóa thân hoàn hảo tới mức tôi giật mình vì không biết ai là nam ai là nữ cả".

 Ahn Jae Wook khen Ngo Kien Huy gia gai qua dinh trong phim moi
Ahn Jae Wook khen Ngo Kien Huy gia gai qua dinh trong phim moi-Hinh-2

Ahn Jae Wook là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc. Tên tuổi anh gắn liền với loạt phim truyền hình đình đám như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Hoa hướng dương, Tạm biệt tình yêu của tôi… 

Được biết để đầu tư cho vai diễn mới, Ngô Kiến Huy đã phải giảm cân, tập luyện vóc dáng. Cách đây không lâu, nam ca sĩ từng chia sẻ trước cánh truyền thông về việc phải giảm 10kg để phù hợp với vai diễn này.

Thời gian qua, sự thay đổi ngoại hình của Ngô Kiến Huy nhận được nhiều sự chú ý. Thậm chí anh còn bị cho là "hơi thuốc, sử dụng chất kích thích".

Cho đến mới đây, Ngô Kiến Huy lần đầu chia sẻ về việc này. Anh cho biết bản thân khá bức xúc trước những thông tin sai lệch như vậy. Anh nói:"Thời điểm nhận kịch bản, cân nặng của tôi là 69 - 70kg, tôi bắt buộc phải ép đến còn 59kg để phù hợp với hình ảnh giả gái. Đây cũng là giai đoạn mọi người đồn tôi chơi thuốc, rồi sử dụng chất kích thích. Tôi oan ức lắm mà không thể giãi bày được vì theo hợp đồng phải giữ bí mật tới ngày phim ra mắt. Tôi phải vừa âm thầm giảm cân, vừa chịu áp lực vì bị vướng tin đồn không hay".

Ahn Jae Wook khen Ngo Kien Huy gia gai qua dinh trong phim moi-Hinh-3

Được biết, thời gian trước nam ca sĩ từng than thở việc tăng cân lên trông thấy do ăn uống không khoa học trong một thời gian dài. Mặc dù chưa từng bị fan góp ý về vấn đề cân nặng song giọng ca "Truyền thái ý" vẫn tích cực tập luyện, kết hợp giảm cân suốt một năm để có được thân hình cực phẩm đáng mơ ước."Huy chủ động giảm cân, mới năm ngoái thôi, Huy nhận ra đam mê của mình là boxing, thế mà 'vèo' một cái là bị nghiện, rồi giảm đến 10kg luôn" – Ngô Kiến Huy tâm sự. 

Theo Khoevadep