Ân oán với bà Phương Hằng thế nào Vy Oanh sắp đẻ vẫn kiện?

Google News

Sắp sinh lần 3, nữ ca sĩ Vy Oanh vẫn đấu với bà Phương Hằng để bảo vệ hình ảnh của bản thân lẫn con trai đầu lòng.

Mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng vu khống, xúc phạm. Trước đó, vào tháng 5/2021, sau khi giọng ca “Đồng xanh” thắc mắc tại sao bà Hằng không từ thiện bằng tiền mặt mà hiến đất đấu giá 1000 tỷ, cuộc khẩu chiến giữa hai người bắt đầu.
Bà Hằng livestream mắng chửi Vy Oanh không có nổi 1.000 tỷ đồng, không ít lần tung tin tố nữ ca sĩ làm vợ bé năm 17 tuổi và "đẻ thuê" cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng. Tuy thông tin từ bà Hằng chỉ là một chiều nhưng vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Vy Oanh.
Không giữ im lặng như nhiều sao Việt khác, Vy Oanh đáp trả bà Phương Hằng. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đăng tải các bài viết với nội dung khẳng định các thông tin bà Phương Hằng đưa ra chỉ là bịa đặt.
Vy Oanh còn thách vợ ông Dũng “lò vôi” đưa ra các bằng chứng: hợp đồng đẻ thuê, bằng chứng làm gái, bằng chứng cướp chồng. Nữ ca sĩ cho rằng bà Phương Hằng không dám công bố danh tính đại gia vì sợ lộ việc vu khống.
Lời lẽ Vy Oanh dành cho bà Hằng rất đanh thép. Cô từng mỉa mai vị đại gia này: “Xảy ra hai khả năng, một là cô có khả năng ngoại cảm siêu phàm, hai là cô chui gầm giường nhà con mới tự tin quy chụp như vậy.
Con chưa thấy cô khoe về khả năng ngoại cảm bao giờ, nên con tạm giả định là cô chui gầm giường nhà con. Lần sau cô cứ chui ra mà hỏi chuyện đừng rình mò như vậy, con sẽ trả lời hết cô nhé”.
Vy Oanh còn từng nghi ngờ bà Hằng có liên quan đến việc tình cũ của chồng cô tung tin đồn cô lộ ảnh nóng, giật chồng.
An oan voi ba Phuong Hang the nao Vy Oanh sap de van kien?
 Cuộc chiến chưa hồi kết giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng.
Đấu khẩu một hồi, Vy Oanh và bà Phương Hằng giữ im lặng. Tưởng chừng ồn ào kết thúc thì cách đây ít ngày, bà Phương Hằng “xin” chồng Vy Oanh 200 tỷ cho quỹ từ thiện, khẳng định sẽ đổi tên thành quỹ mổ tim Vy Oanh.
Lời đề nghị của bà Phương Hằng khiến Vy Oanh bị cư dân mạng réo tên. Giữa ồn ào, nữ ca sĩ ẩn ý ai hứa thì xin hãy làm để mọi người noi theo, trong khi cô chẳng hứa gì nhưng đã làm trong thời gian qua.
Mới đây, trả lời Dân Việt, Vy Oanh chia sẻ về việc bị “xin” 200 tỷ: “Bà Hằng đang cố tình đổ thừa, đặt điều rằng, tôi nói tôi giàu hơn bà ấy nên phải chịu trách nhiệm làm quỹ từ thiện thay bà. Trên thực tế tôi chưa bao giờ nói mình giàu có cũng không hứa hẹn gì với ai cả”.
Theo Vy Oanh, việc bị “xin” 200 tỷ không liên quan đến việc cô gửi đơn tố cáo. Nữ ca sĩ lý giải, gần đây, vị doanh nhân này đã đẩy sự việc vượt quá sức chịu đựng vì gia đình của cô, cụ thể là con trai của cô đã bị lôi vào ồn ào.
Vy Oanh cho rằng: “Vấn đề ở đây là tôi thấy nếu chúng tôi không có động thái rõ ràng thì bà Nguyễn Phương Hằng lại càng kiếm cớ để đẩy sự việc đi xa hơn, khiến cuộc sống của cả gia đình tôi bị ảnh hưởng, nhất là những đứa trẻ vô tội”.
Từ khi Vy Oanh vướng lùm xùm với bà Phương Hằng, không ít khán giả khuyên cô nên sớm dừng cuộc chiến vì đang chuẩn bị lâm bồn. Tuy nhiên, nữ ca ca sĩ khẳng định sẽ quyết tâm làm đến cùng vì danh dự của gia đình.

Xem video "Vy Oanh khoe bụng bầu". Nguồn FBNV

Thu Cúc