Bà xã đại gia khoe ảnh tình tứ bên Quý Bình tại sự kiện

Google News

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền đăng tải hình ảnh bên ông xã Quý Bình khi cặp đôi cùng tham gia một chương trình.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền cho biết, cô đã bắt đầu trở lại với công việc sau 3 tháng sinh nở. Sự kiện đầu tiên bà xã của Quý Bình tham gia là chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô đến xem chung kết cùng Quý Bình.
Ba xa dai gia khoe anh tinh tu ben Quy Binh tai su kien
 Bà xã đại gia khoe ảnh tình tứ bên Quý Bình tại sự kiện. Ảnh: FBNV
Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài tươi tắn của doanh nhân Ngọc Tiền. Ngoài ra, khoảnh khắc vợ chồng Quý Bình tình tứ chốn đông người cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.
Cách đây không lâu, khi Quý Bình khoe ảnh bên con, doanh nhân Ngọc Tiền cũng có động thái khoe ảnh bên thiên thần nhỏ của mình. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau lần sinh nở thứ 3.
Ba xa dai gia khoe anh tinh tu ben Quy Binh tai su kien-Hinh-2
 Ngọc Tiền lần đầu lộ diện sau sinh. Ảnh: FBNV
Ngọc Tiền tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2020 với Quý Bình. Nữ doanh nhân có hai con riêng trước khi đến với nam diễn viên phim “Cá rô, em yêu anh”.
Vợ chồng Quý Bình yêu thương, chiều chuộng nhau. Quý Bình hết lòng chăm vợ và con nhỏ. Anh tự tay làm các việc liên quan đến mẹ và bé, tự giặt quần áo của con bằng tay, thay tã, tắm, cho con bú. Dù bận bịu con nhỏ, song Ngọc Tiền vẫn chuẩn bị đồ ăn để Quý Bình bồi bổ sức khỏe.
Khi Ngọc Tiền khoe đồ ăn tẩm bổ cho chồng, một cư dân mạng để lại bình luận kém duyên: "Mình cưng chồng bao nhiêu thì chồng cưng gái bấy nhiêu, việc gì mà đàn bà phải khổ thế". Nhanh chóng, bà xã của Quý Bình đáp trả: "Nhìn đời tích cực chính xác lên chị. Có hai phần cùng nhau thưởng thức, vui lắm chị, không có khổ".

Xem video "Đám cưới của Quý Bình". Nguồn Zing

Thu Cúc