Bị bà Phương Hằng tố ăn chặn từ thiện, Trang Trần đáp trả

Google News

Cựu người mẫu Trang Trần phản ứng khá gay gắt khi bị bà Phương Hằng tố ăn chặn từ thiện. 

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên, cựu người mẫu Trang Trần cũng lên tiếng sau khi bị bà Phương Hằng tố ăn chặn từ thiện. Trong livestream mới đây, Trang Trần cho rằng bà Hằng không có tư cách để yêu cầu người khác phải sao kê từ thiện.
Cựu người mẫu chia sẻ: "Bà nói 5 tháng trời mà nhiều người vẫn khổ đấy, làm đi, cứu giúp đi, đừng ngồi nói. Nhắc đến tên người này người kia, họ không thèm nói lại tưởng mình ghê. Nghệ sĩ hay người bình thường, người ta muốn kêu gọi từ thiện thì kệ người ta.
Ăn chặn cũng chưa đến lượt bà nói vì bà chưa bỏ đồng nào vào. Nếu bà đóng góp vào tài khoản của những người bà nhắc tên thì in sao kê rồi hỏi người ta dùng số tiền của bà vào đâu. Nếu người ta không giải trình được hãy nói. Làm nhiều, đừng nói nhiều”.
Bi ba Phuong Hang to an chan tu thien, Trang Tran dap tra
Trang Trần. 
Bên cạnh đó, Trang Trần yêu cầu bà Phương Hằng không được nhắc đến tên mình, thậm chí thách nữ doanh nhân này kiện. “Bà tốt nhất đừng nhắc đến tên tôi. Còn bà nói tôi ăn chặn từ thiện, thì được thôi. Tôi ăn chặn 5 nghìn tỷ từ thiện được chưa, vừa lòng bà chưa?
Bà đủ bản lĩnh thì đi kiện tôi đi, kiện Trang Trần ăn chặn từ thiện 5 nghìn tỷ, nhanh đi để tôi ra tòa. Ai làm gì sai thì người đó sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, Trang Trần bày tỏ.
Cũng livestream sau khi bị bà Phương Hằng réo tên, Thủy Tiên - Công Vinh hứa làm minh bạch nhất vụ 178 tỷ từ thiện miền Trung. Cụ thể, vợ chồng nữ ca sĩ sẽ đến ngân hàng in toàn bộ sao kê sau khi TP HCM hết giãn cách xã hội.
Sau đó, khi hết dịch, vợ chồng Thủy Tiên sẽ về miền Trung đến từng nơi gặp lãnh đạo địa phương, gặp người dân, thống kê lại số tiền đã ủng hộ để mọi người biết số tiền chi có đúng hay không. Công Vinh chia sẻ mong muốn doanh nhân Phương Hằng và những người quan tâm sẽ đi cùng.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đố bà Phương Hằng". Nguồn FBNV

Thu Cúc