Cuộc gọi cuối của Chí Tài với vợ và câu nói báo điềm gở

Google News

Mới đây, cư dân mạng xem lại một talkshow phát sóng vào ngày 29/9/2020. Trong show, cố nghệ sĩ Chí Tài có cuộc gọi trò chuyện với vợ.

Talk show có tên gọi "Chí Tài lên mây", trong show nam MC mượn điện thoại nghệ sĩ Chí Tài để gọi cho ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ. Hai người cùng tham gia thử thách 5 câu hỏi hiểu nhau Chí Tài - Phương Loan qua 40 năm vợ chồng. Phương Loan đã trả lời đúng 4/5 và được ông xã Chí Tài khen giỏi. Đây là một chương trình khá vui và đáng yêu của Chí Tài và vợ nhưng xem trong thời điểm này không ai có thể cầm được nước mắt.

Điều đáng nói hơn chính là những câu nói đùa trong show đã trở thành những câu nói gỡ và trở thành hiện thực: "Chí Tài lên mây", "gửi anh về cho chị", " làm sao gởi anh về được đây". Thậm chí khi kết thúc chương trình, nam MC còn gửi lời cảm ơn ca sĩ Phương Loan đã đồng hành trong suốt cuộc đời và sự nghiệp của Chí Tài.

Cuoc goi cuoi cua Chi Tai voi vo va cau noi bao diem go

Xem lại chương trình, với những câu nói từ 2 tháng trước khiến khán giả không khỏi rợn người.

Cuoc goi cuoi cua Chi Tai voi vo va cau noi bao diem go-Hinh-2

Đôi vợ chồng 40 năm Chí Tài - Phương Loan vẫn luôn mặn nồng, son sắt.

Nữ ca sĩ Phương Loan cũng chia sẻ, đây là lần xa nhau lâu nhất của 2 người do dịch COVID-19. Trước kia, cố nghệ sĩ Chí Tài thường xuyên về thăm vợ, có khi một tháng về 2 lần, hoặc lâu nhất cũng chỉ 2 tháng. Nhưng không ngờ, lần xa nhau lâu nhất cũng là lần xa nhau mãi mãi.

Theo Đỗ Hà/ Công lý & xã hội