Danh hài Hoài Linh đen sạm "chuẩn nông dân" sau thời gian ở ẩn làm vườn

Google News

Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, song cũng phần nào yên tâm khi thấy nam nghệ sĩ đang sống vui vẻ ở một vai trò khác.

Thời gian qua, người ta thấy nhiều hơn hình ảnh của một "lão nông" Hoài Linh thích làm vườn, chăm sóc cây cối, tận hưởng cuộc sống bình yên không hào quang, danh vọng.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn nhìn thấy "anh Bốn" xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình, song họ cũng phần nào yên tâm khi nhìn thấy Hoài Linh đang sống vui vẻ ở một vai trò khác.

Danh hai Hoai Linh den sam

Mới đây, thông qua trang cá nhân, "lão nông" đăng tải hình ảnh lộ rõ gương mặt đen sạm vì cháy nắng sau nhiều tháng quanh quẩn với vườn tược.

Cùng với đó là dòng trạng thái hài hước của nam nghệ sĩ: "Thấy em dễ ăn quá mà. Nắng cũng ăn em. Em sẽ kiếm tiền duỡng da, duỡng da, duỡng da. Mà thôi để dành tiền dưỡng già hay hơn".

Hình ảnh đen sạm và có phần xuống sắc của danh hài khiến người hâm mộ xót xa. Tuy nhiên ở một khía cạnh khác, cuộc sống bình yên, thoải mái mà Hoài Linh đang có cũng mang lại suy nghĩ tích cực cho nhiều người.

Cách đây vài ngày, Dương Triệu Vũ - em ruột Hoài Linh - chia sẻ clip ngắn về chuyến ghé thăm người anh nổi tiếng sau nhiều tháng chưa gặp. Theo tiết lộ từ giọng ca Em lỡ thôi à, trong suốt thời gian dịch bệnh, nam nghệ sĩ không tham gia bất cứ chương trình gì, ở nhà thờ thờ Tổ và trở thành người "nông dân" thứ thiệt.

Nói về anh trai, Dương Triệu Vũ nhận xét: "4 tháng rồi anh em mới gặp nhau. Anh ấy đen hơn, khỏe và vui hơn, chăm chỉ làm ruộng vườn".

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, danh hài Hoài Linh được khán giả ưu ái nhắc đến với danh xưng "ông hoàng quyền lực" của làng giải trí Việt. Tuy nhiên 2 năm trở lại đây, nam nghệ sĩ dần rút lui khỏi guồng quay công việc. 

Trước những thông tin cho rằng Hoài Linh giã từ sân khấu về ở ẩn, danh hài từng trả lời truyền thông: "Do không xuất hiện trên truyền hình, gameshow nên mọi người cứ nghĩ là tôi ở ẩn, nhưng thực ra tôi vẫn đi diễn ở các tỉnh. Mỗi tuần, tôi vẫn nhận từ 1 đến 2 show ở các tỉnh. Tôi không bao giờ bỏ sân khấu, trừ khi có ai quánh tôi chết thì thôi, chớ sân khấu là đam mê, làm sao mà bỏ được". 

Hoài Linh cũng khẳng định, nếu có trở lại cũng chỉ nhận những gameshow hợp với mình.

 

Theo N.Linh/ Vietnamnet