Đời tư mỹ nhân 'Chân Hoàn Truyện': Cha ruồng bỏ, người yêu lừa

Google News

Sở hữu nhan sắc nổi bật, Mao Hiểu Đồng luôn linh hoạt trong từng vai diễn. Tuy nhiên, cuộc đời cô lại chẳng êm đềm, bình yên như sự nghiệp.

Tuổi thơ bất hạnh, bị cha ruột ném vào thùng rác

Mao Hiểu Đồng sinh trong gia đình có mẹ là nữ diễn viên bỏ học khi mới 16 tuổi và kết hôn với Lý Siêu - người đàn ông rượu chè, nghiện ngập.

Mẹ của Mao Hiểu Đồng dù đang phải mang thai nhưng vì mưu sinh, kiếm tiền bỉm sữa cho con mà hàng ngày vẫn phải đi bán bánh trôi ở vỉa hè.

Doi tu my nhan 'Chan Hoan Truyen': Cha ruong bo, nguoi yeu lua

Khi biết đứa con đầu lòng là con gái, Lý Siêu tức giận bỏ đi, để lại người vợ mới sinh ở bệnh viện. Chẳng bao lâu sau, trong 1 lần say rượu, Lý Siêu đem Mao Hiểu Đồng vứt bỏ ở 1 thùng rác và mẹ cô đã phát hiện kịp thời.

Mao Hiểu Đồng chia sẻ: "Người cha dường như chưa từng tồn tại trong sinh mệnh của tôi, cảm ơn mẹ đã đem tôi nhặt về từ đống rác".

Mẹ cô ly hôn khi Mao Hiểu Đồng mới 2 tuổi, bị đuổi ra khỏi nhà, chỉ nhận được 50 tệ (180.000 đồng) tiền cấp dưỡng từ người chồng tệ bạc.

Mẹ nữ diễn viên chia sẻ: "Sau khi ly hôn, ông ta không thèm gặp mặt con. Mãi đến khi con gái sắp tốt nghiệp đại học, ông ta mới chịu xuất hiện. Thế nhưng đó là vì con bé tham gia một bộ phim truyền hình, bắt đầu có chút tiếng tăm".

Thấu hiểu nỗi vất vả của mẹ, nữ diễn viên rất chăm chỉ trong việc học tập. Có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, mới 4 tuổi, Mao Hiểu Đồng đã học chơi đàn điện tử và nhiều lần tham gia chương trình của đài truyền hình Thiên Tân.

Năm 13 tuổi, cô thi đỗ trường Vũ đạo Chuyên nghiệp Bắc Kinh, học nhảy latin, nhảy hiện đại và đoạt giải trong nhiều cuộc thi khiêu vũ. Năm 17 tuổi, Mao Hiểu Đồng thi đỗ khoa Biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương.

Doi tu my nhan 'Chan Hoan Truyen': Cha ruong bo, nguoi yeu lua-Hinh-2

Năm 2010, Mao Hiểu Đồng chính thức bước chân vào showbiz nhưng đến năm 2012, cô mới được khán giả biết đến rộng rãi nhờ tác phẩm Chân Hoàn Truyện. Sau đó, cô tham gia nhiều tác phẩm đình đám như: Vân Trung Ca, Cẩm Tú Vị Ương, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên,... và gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Biến cố liên tục ập đến từ chính người thân 

Bi kịch cuộc đời cô lại tiếp diễn khi bị người yêu phản bội và hàng loạt tai tiếng liên quan đến người cha tệ bạc.

Vào năm 2015, cô cùng với tài tử Trần Tường công khai chuyện hẹn hò và nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả. Thế nhưng, cặp đôi "đường ai nấy đi" vào năm 2017.

Doi tu my nhan 'Chan Hoan Truyen': Cha ruong bo, nguoi yeu lua-Hinh-3

Nguyên nhân của sự tan vỡ này là vì Trần Tường công khai ngoại tình với diễn viên Giang Khải Đồng ngay tại nhà và bị bạn gái phát hiện. Về phía Mao Hiểu Đồng, sau khi biết chuyện, cô kiên quyết dọn ra khỏi nhà ngay trong đêm và dùng 4 tiếng đồng hồ để chấm dứt chuyện tình kéo dài 2 năm.

Những hình ảnh trích xuất từ clip tại căn chung cư đã được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nam diễn viên có thể ngang nhiên ngoại tình ngay tại căn hộ của bạn gái.

Khi đó, cư dân mạng liên tục chỉ trích Trần Tường - Giang Khải Đồng dữ dội và cảm thấy xót xa cho Mao Hiểu Đồng.

Doi tu my nhan 'Chan Hoan Truyen': Cha ruong bo, nguoi yeu lua-Hinh-4

Đồng thời, Mao Hiểu Đồng cũng phải đối mặt với biến cố khác. Cha của cô từng bị bắt giam, sau đó hợp tác với anti fan của con gái để hủy hoại sự nghiệp của nữ diễn viên.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình, Lý Siêu tố con gái bỏ mặc cha ruột cũng như yêu cầu cô chu cấp 50 triệu tệ (khoảng 165 tỷ đồng). Tuy nhiên, Mao Hiểu Đồng không chấp nhận yêu cầu vô lý này và đoạn tuyệt với cha.

Tình cũ lộ bản chất tráo trở sau 4 năm "đường ai lấy đi"

Sau 4 năm, Trần Tường bỗng khơi mào khi khẳng định năm xưa bản thân bị dàn cảnh, đồng thời cho hay, anh và Giang Khải Đồng chỉ là bạn bè. Thậm chí, nam ca sĩ kiêm diễn viên còn nhấn mạnh chính Mao Hiểu Đồng đã hãm hại anh.

Về phía Giang Khải Đồng, cô tuyên bố không phải là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc Mao Hiểu Đồng và Trần Tường. Giang Khải Đồng còn dọa sẽ nhờ đến pháp luật bảo vệ quyền lợi.

Sau đó, bạn thân Trần Tường tung loạt ảnh chụp màn hình tố mỹ nhân Chân Hoàn Truyện dàn xếp với ekip, cố tình vu khống anh ngoại tình.

Doi tu my nhan 'Chan Hoan Truyen': Cha ruong bo, nguoi yeu lua-Hinh-5

Về phía Mao Hiểu Đồng, cô không hề viết tâm thư, kể lể như tình cũ. Người đẹp họ Mao chỉ lẳng lặng tung file ghi âm, không chỉ minh oan cho mình mà còn tiếp tục vạch trần bộ mặt tráo trở của bạn trai sau 4 năm.

Với bằng chứng rõ ràng, cô nhanh chóng thoát khỏi tai họa, còn Trần Tường tiếp tục nhận về nhiều phẫn nộ, chỉ trích từ công chúng.

Ngoài ra, "tiểu tam" Giang Khải Đồng cũng bị truyền thông vạch trần là người có bản chất tâm cơ. Năm 2018, người này đã dùng mối quan hệ với chính Phó Giám đốc phụ trách sản xuất chương trình truyền hình để đưa bố Mao Hiểu Đồng lên sóng, nói xấu "tình địch".

Chưa dùng lại đó, Giang Khải Đồng còn chuốc thuốc vào ly nước của Mao Hiểu Đồng khiến cô nhập viện vì bị dị ứng.

Doi tu my nhan 'Chan Hoan Truyen': Cha ruong bo, nguoi yeu lua-Hinh-6

Hiện tại, vượt qua mọi sóng gió, Mao Hiểu Đồng luôn nhận được tình cảm của công chúng và đạt được nhiều thành công từ chính năng lực của mình. Gần đây, bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết đã giúp cô đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá.

Theo Dân Việt