Hai lần Vy Oanh chủ động ngừng “đấu” với bà Phương Hằng

Google News

Khi cuộc đấu với bà Phương Hằng đang rất căng thẳng, Vy Oanh 2 lần bất ngờ tuyên bố kết thúc ồn ào khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

Mới đây, Vy Oanh cho biết, trong cuộc thách đố ủng hộ 200 tỷ và 15 triệu liều vắc xin chống dịch COVID-19, bà Phương Hằng thua cuộc vì không thể thực hiện trong thời gian quy định là 2 ngày.
Ngoài ra, Vy Oanh tuyên bố chấm dứt lùm xùm với bà Phương Hằng do chỉ còn ít ngày nữa cô sinh con. “Con biết cô rảnh, riêng vụ rảnh thì con xin phép thua cô ạ! Và con xin phép không phản hồi cô nữa, con đi đẻ”, nữ ca sĩ nhắn nhủ đến vợ ông Dũng “lò vôi”.
Hai lan Vy Oanh chu dong ngung “dau” voi ba Phuong Hang
 Drama Vy Oanh - bà Phương Hằng kéo dài 2 tháng qua. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam
Vy Oanh chủ động thách đố cũng như gửi đơn tố cáo bà Hằng sử dụng mạng xã hội để vu khống nhưng sau đó chính nữ ca sĩ lại chấm dứt cuộc chơi khiến không ít người bất ngờ.
Trước đó, khi cuộc đấu đang rất căng thẳng, cô cũng tuyên bố kết thúc ồn ào. Cụ thể, Vy Oanh từng yêu cầu bà Phương Hằng đến hết ngày 29/5 nếu vị đại gia này không đưa ra được bằng chứng cô từng làm gái hay đẻ thuê, cô sẽ xem đây là lời xin lỗi chân thành từ bà.
Đến hết ngày 29/5, bà Phương Hằng không livestream hay chia sẻ điều gì liên quan tới ca sĩ Vy Oanh. Trong thông báo, vị đại gia này nói lý do lỡ hẹn livestream vì sức khỏe ốm mệt. Sau đó, phía Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM cho biết phía bà Hằng cam kết dừng livestream tối 29/5.
Vì muốn khép lại ồn ào với bà Hằng, đến trưa ngày 30/5, Vy Oanh nói cô chấp nhận lời xin lỗi của bà Phương Hằng. Nữ ca sĩ tuyên bố: “Đã quá hẹn của cô và con, con cũng không có thời gian dành cho cô nữa.
Chửi con cô cũng đã chửi sướng miệng rồi, vu khống bôi nhọ cô cũng đã làm rồi, mọi thiệt hại con cũng đã gánh chịu rồi. Con không thù không oán gì với cô cả, xem như con nhận từ cô lời xin lỗi chân thành như đã quy định”.
Vy Oanh tuyên bố ngừng cuộc chơi nhưng bà Phương Hằng không muốn kết thúc ồn ào. Mới đây, bà Hằng đề nghị nếu vợ chồng nữ ca sĩ từ thiện 400 tỷ bà sẽ ủng hộ 20% tổng số sổ đỏ.
Tuy tiếp tục bị bà Hằng réo tên nhưng Vy Oanh hiện tại không đôi co với nữ đại gia này nữa. Mới nhất, trên fanpage, giọng ca “Đồng xanh” thông báo, ông xã của cô bị mạo danh xin lỗi bà Phương Hằng.  

Xem video "Vy Oanh khoe bụng bầu". Nguồn FBNV

Thu Cúc