Hoa hậu Phan Kim Oanh, nghệ sĩ Quang Tèo đến thăm NSND Công Lý

Google News

Mới đây, Hoa hậu Phan Kim Oanh đã cùng nghệ sĩ Quang Tèo ghé thăm NSND Công Lý.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Công Lý tập leo cầu thang". Nguồn video: Ngọc Hà
Chia sẻ lý do vì sao đến giờ mới có thể ghé thăm NSND Công Lý, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết: “Tôi và Lý là hai anh em nghệ sĩ chơi với nhau hàng chục năm nay, nghe tin Lý bị bệnh tôi cũng rất lo lắng, ra đoàn quay tôi cũng thường xuyên hỏi thăm cập nhật tình trạng sức khoẻ của Lý. Tuy nhiên, nhà tôi và Lý lại khá xa nhau. Hơn nữa, lịch diễn của tôi luôn dày đặc. Thời điểm muốn qua thăm Lý thì Lý lại không có nhà. Vì thế, đến giờ tôi mới có thể sắp xếp được công việc đến thăm Lý. Gặp Lý và thấy sức khoẻ của Lý tốt, phục hồi được 90% thế này là điều tôi rất vui. Tôi hy vọng từ giờ đến cuối năm, khán giả sẽ thấy Lý khoẻ hơn nữa”.
Không chỉ mừng vì sức khoẻ của Công Lý, nghệ sĩ Quang Tèo còn bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm vợ chồng Công Lý. Anh cho biết, khi Công Lý ốm đau nặng vẫn có vợ - chị Ngọc Hà sát cánh bên cạnh từng phút giây. Điều này chính là may mắn, hạnh phúc của Công Lý. “Tôi chúc Lý và Hà sẽ luôn hạnh phúc, gắn bó cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống”, nam nghệ sĩ chia sẻ.
Hoa hau Phan Kim Oanh, nghe si Quang Teo den tham NSND Cong Ly
 Hoa hậu Phan Kim Oanh, nghệ sĩ Quang Tèo thăm NSND Công Lý. Ảnh: FBNV
Đến cùng Quang Tèo còn có Hoa hậu Phan Kim Oanh. Được biết người đẹp họ Phan cũng chính là hàng xóm nhà "Cô Đẩu". Trước đó, cô cũng nhiều lần sang thăm và động viên nghệ sĩ Công Lý.
Hoa hậu Phan Kim Oanh chia sẻ: “Khi anh Lý mới chuyển về căn hộ mới, lại là hàng xóm nhà tôi từ năm ngoái nên tôi đã nhanh chóng sang thăm nhiều lần. Nếu so từ năm ngoái đến giờ thì sức khoẻ của anh Lý tốt hơn rất nhiều. Điều này khiến tôi rất xúc động, có thể khẳng định sức khoẻ của anh tiến triển từng ngày một. Tôi cũng như hàng nghìn người hâm mộ vẫn dõi theo, cầu mong anh Lý khoẻ để trở lại với nghệ thuật”.
Gặp lại người đồng nghiệp lâu năm là nghệ sĩ Quang Tèo khiến NSND Công Lý rất xúc động trước tình cảm yêu mến của đàn anh.
Hoa hau Phan Kim Oanh, nghe si Quang Teo den tham NSND Cong Ly-Hinh-2
Quang Tèo chụp ảnh cùng Công Lý. Ảnh: FBNV
Hoa hau Phan Kim Oanh, nghe si Quang Teo den tham NSND Cong Ly-Hinh-3
 Hoa hậu Phan Kim Oanh là hàng xóm nhà Công Lý. Ảnh: FBNV
Đối với Hoa hậu Phan Kim Oanh, Công Lý luôn xem cô là người em gái thân thiết. NSND Công Lý là người luôn động viên người đẹp họ Phan đến với con đường nghệ thuật. Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng chính là người bạn thân lâu năm của bà xã Công Lý - chị Ngọc Hà.
Việc Hoa hậu Phan Kim Oanh sánh đôi cùng Quang Tèo đến thăm Công Lý cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Hoa hau Phan Kim Oanh, nghe si Quang Teo den tham NSND Cong Ly-Hinh-4
Hoa hậu Phan Kim Oanh và Quang Tèo. Ảnh: FBNV
Hoa hau Phan Kim Oanh, nghe si Quang Teo den tham NSND Cong Ly-Hinh-5
 Cặp đôi khá thân thiết ngoài đời. Ảnh: FBNV
Trước đó, cả hai từng vướng nghi vấn “phim giả, tình thật” khi liên tục sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện. Ngoài đời cả hai cũng thường xuyên có những hành động thân mật trước đám đông.
Trước nghi vấn này, cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức. Khi nhắc về đối phương, cả Hoa hậu Phan Kim Oanh và nghệ sĩ Quang Tèo đều dành cho nhau những lời “có cánh”.
Diệu Nga