Hoài Lâm bị đồn có bạn gái mới, vợ cũ phản ứng sao?

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin đồn Hoài Lâm có bạn gái mới đang gây xôn xao, nhiều người tò mò phản ứng của Bảo Ngọc - vợ cũ của nam ca sĩ.
 
 

Mới đây, cư dân mạng đặt nghi vấn Hoài Lâm có bạn gái mới. Tin đồn xuất phát từ việc Hoài Lâm và một cô gái lạ mặt đội mũ đôi, khoác vai khi đi dạo và ngồi ăn cùng nhau. Ngoài ra, Hoài Lâm còn được cho là xuất hiện trong livestream của cô gái và giới thiệu người này là bạn gái khi mẹ của nam ca sĩ gọi điện thoại.
Theo Pháp luật và bạn đọc, cô gái phủ nhận là bạn gái mới của Hoài Lâm. Về việc được Hoài Lâm gọi là bạn gái, cô cho hay: “Việc đó là chuyện riêng của gia đình Lâm. Lâm nói vậy là có lý do riêng”. Trong khi đó, phía quản lý Hoài Lâm trả lời Zing, cô gái không phải bạn gái mới của nam ca sĩ.
Hoai Lam bi don co ban gai moi, vo cu phan ung sao?
 
Hoai Lam bi don co ban gai moi, vo cu phan ung sao?-Hinh-2
 Hoài Lâm bên cô gái lạ mặt.
Trước tin đồn mới nhất về chuyện tình cảm của Hoài Lâm, nhiều người khá tò mò phản ứng của Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm khi cả hai công khai ly hôn mới được 4 tháng. Hiện tại, Bảo Ngọc không có chia sẻ liên quan đến chồng cũ. Trên trang cá nhân, cô mới đây chỉ khoe khoảnh khắc bên hai con gái.
Hoai Lam bi don co ban gai moi, vo cu phan ung sao?-Hinh-3
Bảo Ngọc bên con gái. 
Trước đó, khi Hoài Lâm lộ một số hình ảnh gây tranh cãi như phì phèo thuốc lá, đôi mắt tím bầm, Bảo Ngọc cũng không có dòng tâm sự nào liên quan đến chồng cũ. Dường như Bảo Ngọc không muốn liên quan đến Hoài Lâm dù cả hai đã có đến 9 năm bên nhau.
Cuộc sống của Bảo Ngọc hiện tại chỉ xoay quanh công việc bán hàng, chăm sóc hai con gái. Cô tỏ ra lạc quan, vui vẻ, không hề bi lụy.

Rò rỉ clip Hoài Lâm bầm tím cả vùng mắt. Nguồn clip: TikTok


Thu Cúc