Hoàng Mèo lên tiếng về thông tin ngoại tình

Google News

Hoàng Mèo khẳng định anh không ngoại tình như tin đồn lan truyền trên mạng xã hội. Nam diễn viên bất ngờ khi đọc thông tin.

Trong một chương trình truyền hình mới lên sóng, vợ cũ của một nam diễn viên chia sẻ lý do ly hôn là chồng ngoại tình. Người phụ nữ giấu danh tính cho biết cô tận mắt chứng kiến chồng tình tứ với học trò. Vì vậy, họ quyết định đường ai nấy đi.

Khi chương trình lên sóng, nhiều bình luận cho rằng nam diễn viên được nhắc đến chính là Hoàng Mèo.

Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm xác nhận ly hôn vào tháng 4. Sau đó, đạo diễn vướng tin đồn tình ái khi lộ ảnh nắm tay 2 cô gái khác nhau trong 2 sự kiện. Một trong số đó là diễn viên trẻ Linh Sa.

Hoang Meo len tieng ve thong tin ngoai tinh
Đạo diễn kiêm diễn viên Hoàng Mèo.

 

 

Trao đổi với Tri thức trực tuyến sáng 27/5, Hoàng Mèo phủ nhận là người đàn ông được nhắc đến trong talkshow nói trên. Anh cho biết: “Tôi rất bàng hoàng khi nghe thông tin. Tôi không hiểu từ đâu tôi có vợ cũ quê ở Đồng Nai. Tôi chỉ lo lắng sự việc ảnh hưởng tới 2 con, còn cá nhân tôi không làm việc sai trái, không có gì phải ngại. Hiện 2 con sống ở nhà ngoại, tôi sang thăm vào cuối tuần”.

Theo Hoàng Mèo, vợ cũ của anh là Đại Ngọc Trâm ở TP.HCM, trong khi người phụ nữ trong chương trình quê Đồng Nai. Về việc nắm tay 2 cô gái trẻ, Hoàng Mèo cho biết một người là trợ lý, người kia là em gái thân thiết. Đạo diễn khẳng định anh không có mối quan hệ tình cảm với họ.

Trước đó, trưa 11/4, trao đổi với Tri thức trực tuyến, diễn viên Hoàng Mèo cho biết vợ chồng anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn cách đó 6 tháng. Nam diễn viên từ chối chia sẻ về nguyên nhân đường ai nấy bước.

"Chúng tôi chia tay trong văn minh. Vợ chồng tôi giữ mối quan hệ đồng nghiệp sau ly hôn và cùng hỗ trợ nhau chăm sóc con cái. Chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau về công việc. Thời gian này, tôi muốn tập trung cho các hoạt động nghệ thuật", anh cho biết.

Hoàng Mèo sinh năm 1982, được biết đến qua các tác phẩm như Lật mặt: Nhà có khách, Bố già, Chị Mười Ba... Đại Ngọc Trâm xuất thân là diễn viên kịch, sau đó lấn sân phim ảnh. Chị từng đóng các phim như Vợ tui tui sợ, Cặp đôi nội chiến...

Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm quen biết từ khi đi học sau đó càng gắn bó trong thời gian hoạt động ở sân khấu Nụ cười mới. Họ kết hôn năm 2010, sau đó có 2 con chung tên thân mật là Mì Gói và Bún Gạo.

Năm 2017, vợ chồng Hoàng Mèo thành lập một sân khấu kịch ở quận 4, TP.HCM. Sân khấu kịch duy trì không lâu thì đóng cửa.

Theo Lan Phương/ Zing