Hoàng Oanh ngỡ ngàng vì được Huỳnh Anh chúc mừng tình yêu mới

Google News

Dù được tình cũ thành tâm chúc phúc khi công khai bạn trai mới nhưng phản ứng của Hoàng Oanh lại khiến cư dân mạng ngạc nhiên.

Giống bao sao Việt khác, Á hậu Hoàng Oanh cũng mượn Valentine để công khai quan hệ yêu đương với bạn trai mới. Sự kiện nàng MC tìm được hạnh phúc mới mới nhanh chóng lan truyền và thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Ngoài các fans ồ ạt gửi lời chúc mừng cô trên Instagram, khán giả còn hết mực chú ý khi "người cũ" Huỳnh Anh cùng xuất hiện và để lại lời chúc hạnh phúc đầy ý nghĩa.
Thế nhưng trong khi công chúng ấm lòng vì sự quan tâm của Huỳnh Anh dành cho người cũ thì nàng Á hậu lại có phản ứng khó hiểu. Dưới dòng chúc mừng của Huỳnh Anh, MC Hoàng Oanh chưa có bất cứ hồi đáp nào dù bình luận của tình cũ xuất hiện cũng đã khá lâu. Trong khi đó, cô vẫn trả lời bình luận chúc mừng của những người khác.
Cụ thể, trước tin bạn gái cũ có tình mới, nam tài tử “Chạy trốn thanh xuân” vào để lại lời chúc mừng. Huỳnh Anh cũng không quên thể hiện sự bức xúc khi có một tờ báo giật tít có liên quan đến mình, đồng thời đem anh và người mới của nữ MC ra so sánh.
"Thấy chuyện vui mà có cái báo phụ nữ gì đó giật tít mà dính cả anh vào. Tự nhiên so sánh Huỳnh Anh và bạn trai Hoàng Oanh, kém sang. Chúc mừng Hoàng Oanh" và "Chúc mừng nghen", mỹ nam điện ảnh viết.
Hoang Oanh ngo ngang vi duoc Huynh Anh chuc mung tinh yeu moi
Lời chúc của Huỳnh Anh dành cho bạn gái cũ khi cô công khai người yêu mới. 

Hoang Oanh ngo ngang vi duoc Huynh Anh chuc mung tinh yeu moi-Hinh-2
 Thế nhưng Hoàng Oanh giữ im lặng khi người cũ chúc mừng hạnh phúc.
Trước sự im lặng của của Hoàng Oanh dành cho bạn trai cũ, nhiều người cho rằng đây là chuyện của hai người và cô hoàn toàn có thể cảm ơn Huỳnh Anh ở một nơi riêng tư, tránh sự suy xét của công chúng trong khi một số fans lại mong đợi thấy cặp đôi một thuở tương tác nhiều hơn để chứng tỏ mối quan hệ của hai người vẫn êm đẹp dù đã chia tay từ lâu.
Được biết, nữ MC quen bạn trai ngoại quốc khoảng vài tháng nay nhưng chỉ xác nhận với bạn bè. Cả hai cách nhau vài tuổi nên dễ dàng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Hiện tại, bạn trai Hoàng Oanh đang sống ở nước ngoài nên thi thoảng cô vẫn bay sang thăm.
Hình ảnh á hậu Hoàng Oanh bên bạn trai mới được nữ MC công khai vào đúng lễ Tình nhân với chú thích: "Carpe Diem" (tiếng Latin, tạm dịch: Hãy tận hưởng phút giây ta đang có).
Sau cuộc tình nhiều3 năm tan đàn xẻ nghé vì “tính cách không hợp”, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đều chọn cho mình hướng đi riêng. Nếu như Huỳnh Anh hiện đang hẹn hò cùng Y Vân - một cô gái sống tại Bỉ và thường xuyên công khai các khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội, nữ MC lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cho đến khi hé lộ mình đang quen bạn trai Tây.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp