Huỳnh Hương trong bộ ảnh đón Đông ngọt ngào

Google News

Huỳnh Hương được biết đến là người mẫu ảnh tự do. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, cô bạn “gây sốt” với nhiều bộ ảnh đẹp, cuốn hút.

Mới đây, để chào đón mùa Đông đang gần kề, Huỳnh Hương đã thực hiện bộ ảnh mới mang phong cách ngọt ngào, thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Phan Thị Huỳnh Hương hay còn có biệt danh là Bé Heo (sinh năm 2000). Cô bạn hiện đang được biết đến là người mẫu ảnh tự do. Với sở thích ca hát và chụp ảnh, Huỳnh Hương thường “gây sốt” với nhiều bộ ảnh đẹp và dành được sự yêu mến của cộng đồng mạng. Mới đây, để chào đón mùa Đông đang gần kề, Huỳnh Hương đã thực hiện một bộ ảnh mới mang phong cách “siêu” ngọt ngào.

Huynh Huong trong bo anh don Dong ngot ngao

Phan Thị Huỳnh Hương (sinh năm 2000) hiện đang là người mẫu ảnh tự do.

Huỳnh Hương chia sẻ: “Bộ ảnh của mình được lấy cảm hứng từ cái lạnh sắp đến của Giáng sinh, cùng ý nghĩa chào đón mùa Đông đang đến gần. Với mình, mùa Đông luôn mang một ý nghĩa rất riêng. Nếu như mùa Xuân là khúc dạo đầu trong bốn mùa, mở màn cho một năm, thì mùa Đông đánh dấu sự kết thúc cho vòng tuần hoàn ấy. Mùa Đông cũng có những nét hấp dẫn riêng không thể trộn lẫn với bất kì mùa nào khác, để lại trong lòng người những ấn tượng và cảm xúc khó phai”.

Huynh Huong trong bo anh don Dong ngot ngao-Hinh-2

Huynh Huong trong bo anh don Dong ngot ngao-Hinh-3

Trong bộ ảnh, Huỳnh Hương được ví như một “nàng công chúa tuyết” với bộ đồ len trắng, cùng nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo. Bộ ảnh của cô bạn cũng đã nhận được vô số lời khen ngợi có cánh đến từ mọi người.

Huynh Huong trong bo anh don Dong ngot ngao-Hinh-4

Việc trở thành người mẫu ảnh cũng đã giúp Huỳnh Hương học hỏi được rất nhiều điều. Từ một cô gái luôn ngại ngùng trước ống kính và nơi đông người, cô bạn đã có thể hoàn toàn khắc phục được bản thân, trở thành một người tự tin hơn. Bên cạnh đó, sau khi theo đuổi mẫu ảnh được gần 3 năm, được tiếp xúc và thử sức, Huỳnh Hương còn có cơ hội góp mặt diễn xuất trong một số MV ca nhạc. Điều đó đã giúp ích cho cô bạn rất nhiều trong quá trình phát triển bản thân cũng như cách diễn xuất.

Huynh Huong trong bo anh don Dong ngot ngao-Hinh-5

Huynh Huong trong bo anh don Dong ngot ngao-Hinh-6

Huynh Huong trong bo anh don Dong ngot ngao-Hinh-7

Huynh Huong trong bo anh don Dong ngot ngao-Hinh-8

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Huỳnh Hương cho biết, cô bạn vẫn sẽ tiếp tục cố gắng đi trên con đường mà bản thân đã chọn, theo đuổi ước mơ nghệ thuật của bản thân. Ngày một rèn luyện các kỹ năng, trau dồi, phát triển và bứt phá hơn nữa. Bên cạnh đó là thử nghiệm thêm nhiều phong cách mới, ở những concept mới cũng là điều mà Hương hướng đến trong tương lai.

Theo Thảo Trần/Sinh viên Việt Nam/Tiền Phong