Kiều Minh Tuấn phản ứng gì khi An Nguy tố Cát Phượng?

Google News

(Kiến Thức) - An Nguy tung bằng chứng tố Cát Phượng đứng sau scandal tình cảm An Nguy - Kiều Minh Tuấn. Về phía Kiều Minh Tuấn, anh chưa lên tiếng nhưng đã làm điều này giữa ồn ào.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHDStar:
Ồn ào An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng nóng trở lại khi An Nguy chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, An Nguy khẳng định một lần nữa cô và Kiều Minh Tuấn yêu nhau trong quá trình đóng phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” nhưng Cát Phượng cũng có dàn dựng scandal để PR. 
Trước lời tố của An Nguy, trên Trí thức trẻ, Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung là giả mạo đồng thời thề độc: "Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bon (con trai của Cát Phượng)”.
Sau lời phủ nhận của Cát Phượng, mọi sự chú ý đổ dồn vào Kiều Minh Tuấn.  Dù chưa lên tiếng nhưng tình trẻ của Cát Phượng đã có động thái gây chú ý. Hiện tại, trang cá nhân Facebook và Instagram của Kiều Minh Tuấn đã đóng.
Kieu Minh Tuan phan ung gi khi An Nguy to Cat Phuong?
 An Nguy - Kiều Minh Tuấn khi đóng chung phim.
Trước đó, sau nghi vấn phim giả tình thật, Kiều Minh Tuấn cùng An Nguy lên tiếng thừa nhận. Tuy nhiên, sau đó, anh lại phủ nhận, cho rằng chỉ là say nắng bạn diễn. Từ khi xảy ra scandal, Kiều Minh Tuấn vẫn sánh đôi bên Cát Phượng tại sự kiện lẫn đời thường.
Gần đây, theo tiết lộ của nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, Kiều Minh Tuấn xin lỗi đã làm bộ phim ảnh hưởng vì scandal đời tư và trả lại 900 triệu tiền cát-sê. Tuy nhiên, nhà sản xuất khẳng định không rút đơn kiện nam diễn viên và An Nguy.
Trước khi vướng scandal, Kiều Minh Tuấn được nhiều người yêu mến bởi chuyện tình lệch tuổi với Cát Phượng. Không những vậy, anh còn có sự nghiệp lên như diều gặp gió nhờ vai diễn trong bộ phim “Em chưa 18”. Tuy nhiên, vì công khai tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn đã đánh mất hình ảnh.
Thu Cúc