Lâm Bảo Châu ôm ấp Lệ Quyên cực tình trên phố Anh Quốc khiến fan tan chảy

Google News

Những khoảnh khắc đầy tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến netizen không khỏi ghen tỵ.

Vừa qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có chuyến du lịch sang trời Tây và tung loạt khoảnh khắc hẹn hò siêu tình lên MXH. Theo đó, Lâm Bảo Châu đã có mặt trong chuyến đi để tranh thủ hộ tống bạn gái đến 1 show diễn. Cả hai có 1 khoảng thời gian hẹn hò đáng nhớ.

Giữa đường phố Luân Đôn, Lệ Quyên ôm chặt lấy tay của bạn trai và đi bộ dưới tiết trời lạnh giá. Khoảnh khắc này khiến ai nấy đều không khỏi ghen tỵ vì quá hạnh phúc.

Lam Bao Chau om ap Le Quyen cuc tinh tren pho Anh Quoc khien fan tan chay

Lam Bao Chau om ap Le Quyen cuc tinh tren pho Anh Quoc khien fan tan chay-Hinh-2

Lệ Quyên đã hẹn hò Lâm Bảo Châu được gần 2 năm. Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Lam Bao Chau om ap Le Quyen cuc tinh tren pho Anh Quoc khien fan tan chay-Hinh-3

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo Hạ Anh/Khoevadep