Lan Phương hai ngày lại bay ra Hà Nội thăm con gái một lần

Google News

Dù quay phim tại Sài Gòn nhưng diễn viên Lan Phương vẫn cố gắng hai ngày bay ra Hà Nội một lần để thăm con gái Lina Linh.

Vài tháng qua, Lan Phương vào Sài Gòn để quay cùng lúc hai bộ phim Yêu lại từ đầuLối rẽ trái muộn màng. Trong khi đó, ông xã của cô và con gái vẫn ở Hà Nội. Vì không muốn để bé xa mẹ nhiều ngày, Lan Phương không tiếc tiền mua vé máy bay để thường xuyên bay ra Hà Nội thăm con. Dù đoàn phim chỉ cho nghỉ 2 ngày ngắn ngủi, cô cũng tranh thủ bay ra rồi lại lại bay vào để không làm gián đoạn công việc. Với tần suất di chuyển quá nhiều khiến Lan Phương không đếm nổi số chuyến bay mà mình đã đi, chỉ nhớ là cứ trung bình hai ngày một chuyến và chuyến dài nhất cũng chỉ kéo dài 5 ngày. Nữ diễn viên Nàng dâu order tếu táo chia sẻ đã đóng góp quá tích cực cho ngành hàng không.

Lan Phuong hai ngay lai bay ra Ha Noi tham con gai mot lan

Thời gian đầu, tôi ra Hà Nội với tần suất thường xuyên. Lịch phim không quá dày, cứ hai ngày quay tôi có hai ngày nghỉ. Vậy nên, cứ hai ngày, tôi lại bay một lần. Về sau, vì sức khỏe không cho phép nên tôi tăng lên từ 3-5 ngày bay một lần”, diễn viên sinh năm 1983 tâm sự.

Nói về cô con gái nhỏ hai tuổi của mình, Lan Phương rất tự hào vì Lina là cô bé ngoan ngoãn, tình cảm và hiểu chuyện. Những lúc không ở cạnh mẹ, bé rất biết nghe lời bố và bà ngoại. Lan Phương cũng thường xuyên gọi Facetime để gặp con gái vào mỗi buổi sáng hoặc khi được tạm nghỉ quay trên phim trường. “Mỗi khi nghe tiếng mẹ, con bé lại thút thít khóc và nói ‘nhớ mommy’. Tuy nhiên, khi tôi nói với con là mẹ phải đi làm, sẽ sớm gặp lại con gái, Lina gật đầu và tạm biệt. Tôi hạnh phúc khi có con gái hiểu chuyện và sống tình cảm”, Lan Phương nghẹn ngào nói.

Lan Phuong hai ngay lai bay ra Ha Noi tham con gai mot lan-Hinh-2

Đặc biệt, khi được hỏi có lựa chọn vào Sài Gòn đóng phim nếu biết trước vất vả chuyện đi lại và gia đình mỗi người ở một nơi như hiện tại hay không, Lan Phương khẳng định cô sẽ không từ chối cơ hội nếu đó là một vai hay. Tuy nhiên, trước khi đi, nữ diễn viên sẽ cân nhắc kỹ hơn và lên kế hoạch tốt hơn về việc con sẽ ở đâu.

Sau gần hai tháng “bay đi bay lại” giữa TP.HCM và Hà Nội để thăm con gái Lan Phương đã quyết định đưa bé Lina vào sống cùng mẹ: “Còn hai tuần nữa là tôi hoàn thành xong những cảnh quay cuối của hai bộ phim. Vì vậy, tôi đã đón bé vào TP.HCM. Tôi cảm thấy có con bên cạnh, tâm trạng tốt thì mọi khó khăn, vất vả cũng tan biến. Chồng tôi cũng sắp xếp vào thăm hai mẹ con vào dịp cuối tuần”.

Lan Phuong hai ngay lai bay ra Ha Noi tham con gai mot lan-Hinh-3

Được biết, Lan Phương (sinh năm 1983), từng gây ấn tượng với loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Cô gái xấu xí, Tình cha, Làm dâu, Nàng bầu hành độngCả một đời ân oán, Nàng dâu order….

Về chuyện đời tư, Lan Phương đăng ký kết hôn và có con gái đầu lòng với ông xã David Duffy hồi tháng 5/2018. Cả hai từng gặp gỡ và yêu nhau khi nữ diễn viên ra thủ đô đóng phim Cả một đời ân oán. Nói về người bạn đời của mình, cô hạnh phúc cho biết anh không can thiệp, góp ý vào những vai diễn của bà xã. Cuộc sống hôn nhân của hai người cũng hiếm khi xảy ra mâu thuẫn.

Lan Phuong hai ngay lai bay ra Ha Noi tham con gai mot lan-Hinh-4

“Chồng tôi là người đàn ông có tính tình khá điềm đạm, ít nói. Anh thường xuyên dùng hành động để biểu lộ tình cảm. Hai vợ chồng thống nhất với nhau mọi thứ từ công việc, cuộc sống. Nếu có những cuộc tranh cãi xảy ra, nguyên nhân phần lớn là tôi. Những lúc đó, tôi gặp nhiều căng thẳng trong công việc và làm quá sức”- Lan Phương chia sẻ.

Theo Hương Ly/Khoevadep